Ô tô

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt

Vào đầu tuần trước, một bức ảnh chụp phía sau của Honda HR-V 2023 mới đã xuất hiện, để lộ ra ống xả kép. Chi tiết này khiến nhiều người tin rằng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 1.5 turbo. Mới đây, chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản đã một lần nữa được phát hiện trong quá trình thử nghiệm tại Sao Paulo. Lần này, những hình ảnh chụp Honda HR-V mới cho thấy rõ hơn mặt trước của xe giống như đã được thể hiện trong các hình ảnh bằng sáng chế năm ngoái.

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt ảnh 1

Chiếc Honda HR-V vẫn khoác lên mình lớp ngụy trang cổ điển để che giấu các chi tiết, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy lưới tản nhiệt của xe có sự khác biệt lớn.

Trong hình ảnh mới, Honda HR-V xuất hiện với một diện mạo phía trước khác biệt. Lưới tản nhiệt của xe không còn những thanh ngang mà được thay thế bằng chi tiết mới với phần trên cùng có lớp hoàn thiện bằng crôm. Chưa dừng ở đó, hốc hút gió trên cản va cũng được thiết kế thấp hơn và có các thanh ngang thay vì dạng tổ ong. Tấm chắn ở hai đầu cản cũng có thiết kế hơi khác so với trước.

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt ảnh 2

Ngoài ra, Honda HR-V 2023 còn có đèn pha thuôn nhọn, mui xe dài hơn, đèn LED chiếu sáng toàn bộ cửa sau. Trong các bức ảnh rò rỉ, Honda HR-V vẫn xuất hiện với phần trung tâm cửa hậu bị che rõ ràng nhằm mục đích làm sai thiết kế ban đầu của xe, nhưng chúng ta biết rằng có một sợi đèn LED ở đó.

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt ảnh 3

Honda HR-V mới có ống xả kép, điều này khiến nhiều người tin rằng Honda sẽ sử dụng cơ 1.5 turbo của phiên bản Touring. Động cơ có thể được tinh chỉnh và tạo ra công suất trong khoảng 180 mã lực với ethanol (so với 173 mã lực hiện tại với xăng).

Honda HR-V 2023 mới lộ diện: Thiết kế mới mẻ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lác mắt ảnh 4

Những thay đổi hứa hẹn sẽ giúp cho Honda HR-V tăng khả năng cạnh tranh với 2 đối thủ nặng ký nhất là Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Lộ diện mẫu SUV của Toyota cạnh tranh Honda CR-V, đe nẹt cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

(Techz.vn) Mẫu SUV của Toyota sẽ được cung cấp động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại để cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.