Ô tô

Honda CR-V giảm giá sâu chưa từng thấy, sẵn sàng ‘lật đổ’ Mazda CX-5 để chiếm ngôi ‘vua doanh số’

Honda CR-V giảm giá sâu chưa từng thấy, sẵn sàng ‘lật đổ’ Mazda CX-5 để chiếm ngôi ‘vua doanh số’

Nhằm mục đích kích cầu doanh số, giúp Honda CR-V có được cú bứt phá trong cuộc đua với Mazda CX-5, các đại lý đang giảm giá rất sâu cho mẫu SUV/Crossover hạng C của Honda. Cụ thể, Honda CR-V G màu đỏ, sản xuất năm 2022 được một đại lý ở miền Trung mạnh tay giảm giá tới 185 triệu đồng, số lượng chỉ một chiếc duy nhất. Với mức giảm cực khủng, giá bán thực tế của chiếc xe này chỉ còn 868 triệu đồng. Không chỉ có vậy, khách hàng mu axe còn được tặng thêm tấm lót khoang hành lý, bạt phủ xe, bọc tay lái, thảm sàn và phim cách nhiệt 3M.

Honda CR-V giảm giá sâu chưa từng thấy, sẵn sàng ‘lật đổ’ Mazda CX-5 để chiếm ngôi ‘vua doanh số’ ảnh 1
 

Trong khi đó, Honda CR-V bản G và bản L được một đại lý Honda ở Hưng Yên áp dụng mức giảm giá lần lượt là 150 triệu đồng và 160 triệu đồng, kèm gói quà tặng trị giá 40 triệu đồng. Mức ưu đãi này được áp dụng cho xe sản xuất năm 2023. Sau khi được đại lý tung ưu đãi cực khủng, giá bán của bản G chỉ còn 898 triệu đồng, và bản L là 958 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nhân viên tư vấn bán hàng thì lý do các đại lý đồng loạt đưa ra chương trình ưu đãi lớn không phải để dọn kho đón bản mới mà nhằm kích cầu doanh số khi kinh tế suy thoái. Nhân viên tư vấn Honda cũng cho biết dự kiến trong tháng 11 năm nay, thế hệ thứ 6 của Honda CR-V sẽ được đưa về Việt Nam để tăng sức cạnh tranh với Mazda CX-5.

Honda CR-V giảm giá sâu chưa từng thấy, sẵn sàng ‘lật đổ’ Mazda CX-5 để chiếm ngôi ‘vua doanh số’ ảnh 2
 

Không chỉ Honda CR-V mà những đối thủ khác trong cùng phân khúc SUV/Crossover hạng C đều được ưu đãi để kích cầu khách hàng. Mẫu xe Ford Territory được giảm 65 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện, Hyundai Tucson được giảm 80 triệu đồng, trong khi Mazda CX-5 cũng có mức giảm từ 89-112 triệu đồng.

Từ tháng 2/2023, Honda CR-V vẫn được hãng duy trì ưu đãi giảm 100% thuế trước bạ. Dù vậy, mẫu SUV/Crossover hạng C của Honda vẫn có phần lép vế trước các đối thủ như Ford Teritory hay Mazda CX-5.

 

Tin xe trưa 6/5: Kình địch của Toyota Corolla Cross đổ bộ đại lý, chờ gây sốt với giá 441 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 6/5: Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 cập bến đại lý, sẵn sàng ra mắt với giá 441 triệu đồng; Giá xe Toyota Fortuner tháng 5/2023 hấp dẫn khó tin, ‘quyết chiến’ Hyundai Santa Fe và Ford Everest…