Ô tô

Honda Civic thế hệ mới 2021 lộ ảnh nội thất cực xịn sò, ăn đứt Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis

Honda Civic thế hệ mới 2021 lộ ảnh nội thất cực xịn sò, ăn đứt Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis

Tại triển lãm Thượng Hải 2021, Honda đã chính thức vén màn mẫu SUV E: Prototype chạy điện với trang bị và thiết kế đột phá. Bên cạnh đó, hãng cũng hé lộ những hình ảnh về khoang cabin của mẫu Honda Civic thế hệ mới sẽ trình làng vào ngày 28/4 sắp tới. 

Honda Civic thế hệ mới 2021 lộ ảnh nội thất cực xịn sò, ăn đứt Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis ảnh 2

Thiết kế mới mang tên gọi tạm thời: “Simplicity and Something” được nhà sản xuất đăng tải đã gây sốt trong thị trường xe ô tô và nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận. Điều đặc biệt ở những hình ảnh này đó chính là tâm điểm của toàn cabin đều hướng về phía người lái, tất cả sự thừa thãi, phức tạp được bỏ đi tối đa nhất để tạo sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của xe.

Honda Civic thế hệ mới 2021 lộ ảnh nội thất cực xịn sò, ăn đứt Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis ảnh 1

Không chỉ thế, cách bố trí mới này giúp không gian của xe như được mở rộng, thoáng đãng hơn bản tiền nhiệm. Honda đã đưa vào các cột bên mỏng, kết hợp cùng táp lô đặt thấp đậm chất thể thao, nửa trên thân xe lớn và vững chãi giúp xe nổi bật giữa đường phố.

Honda Civic thế hệ mới 2021 lộ ảnh nội thất cực xịn sò, ăn đứt Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis ảnh 3

Với triết lý thiết kế độc đáo, Honda mong muốn trong tương lai có thể tạo ra không gian gắn kết tài xế và chiếc xe hơn nữa, tùy từng mẫu xe lại có một mối liên kết riêng từ trụ cột cho đến lớp sơn ngoại thất. Honda Civic là đối thủ hàng đầu trước Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis,...

 

Mẫu xe ga giá 40 triệu ăn đứt Honda Vision: Diện mạo đột phá, trang bị đáng gờm

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga khiến Honda Vision lệ rơi có gì đặc biệt?