Ô tô

Honda Civic 2020 bắt mắt hơn nhờ bộ mâm hoàn toàn mới và đèn LED tiêu chuẩn

Honda Civic 2020 bắt mắt hơn nhờ bộ mâm hoàn toàn mới và đèn LED tiêu chuẩn
  • Toyota Vios tiếp tục giảm mạnh, đối đầu Honda City và Hyundai Accent
  • Cơn lốc giảm giá Honda Lead 2019 chưa từng có, rẻ hơn cả giá đề xuất
  • Honda SH 150 2020 lộ giá lăn bánh cao ngất ngưỡng tại đại lý: Liệu có cháy hàng?
  • Honda Việt Nam Trao tặng Giải thưởng Honda Y-E-S lần thứ 14 dành cho Kỹ sư và Nhà khoa học Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Civic vốn là cái tên luôn đứng đầu bảng doanh số Honda với số lượng bán ra hàng năm khoảng 40.000 chiếc. Để chuẩn bị cho phiên bản Honda Civic 2020, Honda đã chính thức giới thiệu một vài nâng cấp ngoại hình và tiện nghi, khiến Civic trở nên hấp dẫn hơn. 

Về phần ngoại thất, Honda Civic 2020 trang bị lưới tản nhiệt mới, đặt thấp và đối xứng hoàn hảo hơn, các khe hút gió mới và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của hệ thống đèn pha LED tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là bộ mâm khá ấn tượng với thiết kế mới và 2 lựa chọn kích thước 16 và 17-inch cùng tùy chọn sơn mới mang tên Xanh đá Obsidian.

Bên trong cabin là chất liệu nội thất mới, hệ thống thông tin giải trí cập nhật. Honda trang bị cho Civic các nút bấm & các mặt con số cơ học nhưng vẫn có sự đổi mới.

Về động cơ, Honda Civic 2020 vẫn sử dụng bộ máy của thế hệ trước, kết nối với hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp độ, cho công suất khoảng 118 tới 178 mã lực.

Honda hiện chưa tiết lộ con số cụ thể cho mẫu Civic 2020 với một vài những thay đổi này.

 

Cận cảnh Honda Vario 150 độ gói 250 triệu: Lai Indo và Thái, Air Blade theo không kịp

(Techz.vn) Với hàng tá đồ chơi đắt tiền có tổng chi phí rơi vào khoảng 250 triệu đồng, chiếc Honda Vario 150 đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.