Ô tô

Honda City không kịp trở tay trước mẫu xe giá 258 triệu đẹp long lanh của Hyundai

Honda City không kịp trở tay trước mẫu xe giá 258 triệu đẹp long lanh của Hyundai

Mới đây hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã tung ra mẫu xe Hyundai Verna E tại thị trường Ấn Độ. Mặc dù được xếp chung mâm với mẫu Honda City nhưng giá bán của Hyundai Verna E tại thị trường này lại rẻ hơn cả mẫu xe Kia Morning ở Việt Nam, ở mức 258 triệu đồng.

Hyundai Verna E
Đối thủ giá rẻ của Honda City - Hyundai Verna E

Về thiết kế, Hyundai Verna E sở hữu ngoại thất bắt mắt, trẻ trung với nhiều đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm, hệ thống đèn pha halogen, gương gập chỉnh điện và bánh xe hợp kim với thiết kế hiện đại.

Hyundai Verna E
Hyundai Verna E được bán tại Ấn Độ

Bên trong khoang cabin, mẫu xe đối thủ của Honda City được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, dàn âm thanh 4 loa có kết nối Bluetooth, điều khiển gắn trên tay lái, ăng ten vây cá mập, bộ sạc USB ở phía trước,…

Hyundai Verna E
Hyundai Verna E có công suất 115 mã lực

Các tính năng an toàn trên Hyundai Verna E có thể kể đến như túi khí kép phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, mở cửa xe không cần chìa khóa, tựa tay trung tâm phía trước và sau, cửa sổ điện, nhắc nhở dây an toàn phía trước, hệ thống cảnh báo tốc độ,…

Hyundai Verna E sử dụng khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc IVT.

Hyundai Verna E
Hyundai Verna E và Honda City là đối thủ "một chín một mười"

Nhìn chung, Hyundai Verna E tại thị trường Ấn Độ được đánh giá là “ngang sức ngang tài” với đối thủ Honda City về thiết kế, trang bị cũng như các tính năng an toàn. Thậm chí, Hyundai Verna E còn “nhỉnh” hơn khi có giá bán rẻ hơn Honda City tại thị trường này. Chính vì vậy, Hyundai Verna E được kì vọng sẽ giúp hãng xe Hyundai tăng trưởng doanh số bán xe tại Ấn Độ trong thời gian tới.

 

Honda SH bất ngờ rớt giá thê thảm, xuống mức thấp nhất trong vòng 20 năm qua

(Techz.vn) Honda SH lại tiếp tục giảm giá, xuống mức thấp nhất từ trước đến nay khiến không ít khách Việt nhanh tay tậu xe nhằm không bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm”.