Ô tô

Honda City 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 559 triệu đồng

Honda City 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 559 triệu đồng

Sáng nay (4/7), Honda Việt Nam cho ra mắt mẫu xe Honda City 2023 thế hệ thứ 5 với 3 phiên bản G, L, RS cùng 6 tùy chọn màu ngoại thất, mức giá lần lượt là:

Honda City 1.5 G có giá 559 triệu đồng.

Honda City 1.5 L có giá 589 triệu đồng.

Honda City 1.5 RS có giá 609 triệu đồng.

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2020, Honda City thế hệ thứ 5 luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B.

Ở lần nâng cấp này, Honda City mới được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản với các tính năng bao gồm: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN). Như vậy, bản G đã có thêm tính năng kiểm soát hành trình thích ứng và camera lùi 3 góc quay.

Ngoài ra, Honda City 2023 vẫn được trang bị một số tính năng giống phiên bản hiện hành như 4 túi khí ở bản G và L, 6 túi khí bản RS, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc… 

Không chỉ nâng cấp tính năng, Honda City 2023 sẽ sở hữu phanh đĩa 4 bánh ở bản L và RS thay vì cấu hình phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau ở phiên bản hiện hành, còn bản G vẫn giữ nguyên. 

Về diện mạo, Honda City 2023 có thiết kế thể thao, cá tính với lưới tản nhiệt tổ ong, cản trước và cản sau được tạo hình khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L). Kích thước của Honda City 2023 nhỉnh hơn so với phiên bản hiện hành. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.589 x 1.748 x 1.467 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm (Bản RS). So với phiên bản hiện hành, Honda City mới dài hơn 36 mm. Trọng lượng của xe cũng tăng 6 kg lên mức 1.140 kg.

Tiến vào cabin, xe có màn hình màu mới sau vô lăng (tương tự HR-V), màn hình trung tâm kích thước 8 inch. Ở phiên bản RS, ghế bọc da khâu chỉ đỏ với lỗ thông khí thay cho loại da lộn trước đây. Ngoài ra, chỉ bản RS mới có hệ thống Honda Connect cho phép kết nối với điện thoại.

Cả 3 phiên bản đều là nội thất đen nhưng viền trang trí khác nhau, bản G có viền màu bạc, bản L là màu đỏ đậm. Ngoài ra, phiên bản L có nhiều nâng cấp mới tương tự bản RS như ghế da, khởi động từ xa, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 8 loa, lẫy chuyển số trên vô lăng. 

Về sức mạnh, cả 3 phiên bản của Honda City mới được trang bị khối động cơ 1,5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất cực đại 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi cùng hộp số tự động vô cấp (CVT), mang đến cho khách hàng một mẫu sedan với cảm giác lái phấn khích.

Với sự thay đổi về diện mạo cũng như nâng cấp hệ thống an toàn, Honda City mới hứa hẹn được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt

 

Loạt ô tô ‘hot’ ra mắt trong tháng 7: Honda City chào sân, xe Việt ‘nôn nóng’ được giới thiệu

Nhiều mẫu ô tô ‘hot’ của các thương hiệu lớn đã được lên lịch ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7, đa phần đều là xe gầm cao.

Tag:

honda city