Ô tô

Honda City 2021 mới trình làng với giá 529 triệu đồng, trang bị lấn át Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City 2021 mới trình làng với giá 529 triệu đồng, trang bị lấn át Toyota Vios và Hyundai Accent

Công ty Ô tô Nhật Bản (JMC) - đại lý ủy quyền tại Tunisia của Honda vừa giới thiệu mẫu xe Honda City 2021 tại Tunisia. Ông Sofiene Ajengui - Giám đốc điều hành, JMC tuyên bố rằng Honda City mới nhất là mẫu xe rộng rãi, thiết thực hơn nhiều và sở hữu trang bị tốt hơn. Phiên bản mới này sẽ giúp Honda City cạnh tranh tốt hơn với Toyota Vios và Hyundai Accent.

Honda City 2021 mới trình làng với giá 529 triệu đồng, trang bị lấn át Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Theo ông Sofiene Ajengui, Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới là chiếc sedan dài nhất và rộng nhất được biết đến với thiết kế cao cấp. Xe còn sở hữu sức mạnh công nghệ, sự thoải mái vô song và sự an toàn tiên tiến cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu đẳng cấp thế giới và khả năng kết nối hiệu quả. Tất cả những điều này xoay quanh một khái niệm về một "chiếc sedan đầy tham vọng". Thậm chí, City mới còn mang lại niềm tin cho người lái xe và hành khách của họ. Đây thực sự là một khái niệm dựa trên các nguyên tắc cơ bản của thương hiệu Honda.

Với sự ra mắt của Honda City 2021 mới, JMC đang tiếp tục hành trình thương mại bền vững của mình. Tương tự như vậy, với sự thay đổi trong chiến lược kể từ khi có sự xuất hiện của đội ngũ mới, đại diện chính thức của Honda cam kết cung cấp những phương tiện tốt nhất cho khách hàng Tunisia, những người đang ngày càng khắt khe về tiêu chuẩn an toàn cũng như hiệu quả và độ tin cậy, đặc biệt là về động cơ của xe.

Honda City 2021 mới trình làng với giá 529 triệu đồng, trang bị lấn át Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Thiết kế bên ngoài của Honda City 2021 mới mang nét thanh lịch và tinh tế hơn. Lấy cảm hứng từ thanh kiếm Katana huyền thoại của Nhật Bản - một loại kiếm cong được sử dụng bởi các samurai cổ đại, đèn chiếu sáng của Honda City mới có những đường nét làm nổi bật vẻ ngoài và chiều dài. Đường nét này kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu và làm cho mui xe trông dài hơn, tạo cho chiếc xe một sự ấn tượng khí động học rõ rệt.

Lần đầu tiên, Honda tung ra một biến thể mới là Honda City LX Sport. Bản concept LX Sport bổ sung thêm các chi tiết trang trí ngoại thất màu đen thể thao nhằm tăng tính thể thao cho mẫu sedan này. Biến thể này được giới thiệu chủ yếu để thu hút khách hàng trẻ tuổi và nổi bật với: Chắn bùn màu đen, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, tay nắm cửa cùng màu thân xe, đèn sương mù với viền vây, ăng ten vây cá mập đen, đèn hậu LED, huy hiệu thể thao và bộ vành hợp kim kim cương 16 inch.

Dựa trên tầm nhìn rõ ràng khi lái xe và sự cân bằng giữa không gian và an toàn, thiết kế nội thất của Honda City mới là SO-KAI hay còn gọi là thiết kế buồng lái tiếp thêm sinh lực.

Honda City 2021 mới trình làng với giá 529 triệu đồng, trang bị lấn át Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 3

Trên thực tế, Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới không phụ lòng nỗ lực theo đuổi tham vọng về không gian và sự thoải mái trong xe. Nội thất của xe đem tới cho người dùng không gian để chân rộng rãi và một buồng lái công thái học, hợp nhất để mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời.

Độ cứng của thân xe không chỉ giúp củng cố sức mạnh của Honda City 2021 mà còn giúp đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn cách nhiệt (tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt). City mới cũng cung cấp một loạt các tính năng an toàn như các hệ thống: Hỗ trợ ổn định xe (VSA) với ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); tín hiệu dừng khẩn cấp; hệ thống giám sát áp suất lốp gián tiếp.

Honda City 2021 mới được trang bị động cơ mạnh mẽ phù hợp với thiết kế và dáng vẻ thể thao. Đó là động cơ 1.5L sản sinh công suất 119 mã lực với mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT giúp lái xe mượt mà hơn với công nghệ thiết kế G Shift. Điều này đảm bảo rằng động cơ hoạt động trong phạm vi tốc độ tốt nhất để tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số 7 cấp (dành cho biến thể LX sport và EX trim)giúp mang tới trải nghiệm lái thể thao hơn.

Giá của Honda City 2021 mới tại Tunisia:

Honda City LX giá từ 64.990 DT (khoảng 529 triệu đồng).

Honda City LX Sport giá từ 66.990 DT (khoảng 545 triệu đồng).

Honda City EX được bán với giá từ 69.990 DT (khoảng 569 triệu đồng).

 

Hyundai Accent giảm giá sâu nhất kể từ khi ra mắt, Toyota Vios và Honda City cùng cúi đầu chịu thua

(Techz.vn) Với mức ưu đãi cực khủng, Hyundai Accent đang cho thấy quyết tâm ‘huỷ diệt’ Toyota Vios và Honda City để chiếm lĩnh thị trường sedan hạng B tại Việt Nam.