Xe máy

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike

Là một trong những cái tên sáng giá nhất làng Sportbike, Honda CBR1000RR-R Fireblade đã thực sự tạo nên một cú nổ lớn khi được Honda đưa về bán chính thức tại thị trường Việt vào tháng 8/2020. Rất nhanh sau đó, Honda CBR1000RR-R Fireblade đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ đam mê tốc độ và được xem là mẫu siêu mô tô “đa nhân cách” nhất thị trường.

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike
Honda CBR1000RR-R Fireblade là mẫu siêu mô tô "đa nhân cách"

Khí chất toát lên từ thiết kế

Đối với các tín đồ đam mê tốc độ, một mẫu sportbike sở hữu thiết kế đẹp là chưa đủ. Một mẫu Sportbike được xem là hoàn hảo khi có cả thiết kế ấn tượng lẫn đáp ứng được tính khí động học. Không chỉ vậy, mẫu Sportbike lí tưởng còn phải là mẫu xe mang thiết kế độc, lạ, chất và không thể lẫn vào đâu.

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike
Thiết kế không thể chê của Honda CBR1000RR-R Fireblade

Rõ ràng CBR1000RR-R Fireblade đáp ứng được hoàn toàn các tiêu chí “khó tính” kể trên. Mẫu Sportbike của Honda mang trên mình dòng DNA của mẫu mô tô trường đua RC213V danh tiếng. CBR1000RR-R Fireblade đã thực sự làm thỏa mãn các tín đồ đam mê tốc độ với diện mạo thể thao, gọn gàng nhưng vẫn giữ được các đường nét thiết kế mượt mà. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các chi tiết trong thiết kế của xe đã tạo ra một mẫu Sportbike “đẹp khó cưỡng”.

Nếu chỉ dừng lại ở đây thì chắc chắn Honda CBR1000RR-R Fireblade vẫn chưa thể chinh phục được các tín đồ đam mê tốc độ tại thị trường Việt. Honda CBR1000RR-R Fireblade trở nên hoàn hảo hơn nhờ thiết kế tối ưu tính khí động học của xe khi mà mẫu xe này được trang bị cánh gió khí động học giúp tăng lực nén lên dàn đầu khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Điều đặc biệt là bộ cánh gió trên Honda CBR1000RR-R Fireblade được bố trí rất gọn gàng và tích hợp chìm vào trong cánh yếm xe, mang lại cái nhìn hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Siêu mô tô không dành cho những "tay mơ”

Không chỉ ghi điểm với thiết kế độc nhất vô nhị, Honda CBR1000RR-R Fireblade còn được xem là một “chiến mã” không biết mệt mỏi trên các cung đường đua. Được định vị là mẫu Sportbike hàng đầu, Honda CBR1000RR-R Fireblade sở hữu khối động cơ gọn nhẹ nhưng có sức mạnh cực khủng – với công suất cực đại 160 kW tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 12.500 vòng/phút.

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike
Honda CBR1000RR-R Fireblade sở hữu tốc độ của một "quái thú"

“Cầm cương” mới thấy Honda CBR1000RR-R Fireblade thực sự là một “quái thú”. Khác với sự êm ái và mượt mà khi di chuyển trên đường phố, mẫu Sportbike của Honda lại khiến người lái phải “chóng mặt” khi “hóa thú” trên đường trường. Sau cú mở van nhẹ nhàng, Honda CBR1000RR-R Fireblade lao vun vút với đồng hồ điện tử hiển thị 120 km/h ngay ở cấp số 1. 

Rõ ràng, Honda CBR1000RR-R Fireblade không dành cho những “tay mơ” mà là “con ngựa bất kham” chỉ những lão làng mới đủ sức chế ngự. Tuy vậy, cũng có phần nào thiệt thòi cho các tín đồ đam mê Sportbike tại Việt Nam khi không có nhiều sân chơi đủ quy chuẩn để có thể thực sự “hết ga, hết số” với Honda CBR1000RR-R Fireblade. 

Nhất dáng, nhì da, thứ ba là công nghệ

Là “người đẹp” khi đứng yên, “hóa thú” khi bung xõa trên đường trường – quả thực không quá lời khi nói Honda CBR1000RR-R Fireblade là mẫu siêu mô tô đa nhân cách tại thị trường Việt. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, “quái thú” Honda CBR1000RR-R Fireblade còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của dòng Sportbike bạc tỷ này.

Honda CBR1000RR-R Fireblade được trang bị ngàm phanh Brembo, màn hình đồng hồ TFT 5 inch với độ phân giải cao, hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key hay hệ thống trợ lực điện tử HESD giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe tốt hơn. Các công nghệ hiện đại trên Honda CBR1000RR-R Fireblade chính là các mảnh ghép cuối cùng giúp hoàn thiện “mãnh thú” và tạo cơ hội cho người dùng thỏa sức chinh phục mọi cung đường.

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike
Honda CBR1000RR-R Fireblade ghi điểm với loạt trang bị ấn tượng

Mang trong mình DNA của dòng mô tô trường đua danh tiếng, sở hữu sức mạnh “ngút ngàn” cùng loạt trang bị hiện đại, Honda CBR1000RR-R Fireblade quả thực là một trong những mẫu Sportbike đáng để trải nghiệm. 

Từ trước đến nay, nhiều người có thói quen mua xe theo diện nhập khẩu. Tuy nhiên, việc mua xe chính hãng sẽ mang lại nhiều ưu đãi và lợi ích hơn cho người dùng. Đầu tiên là về chính sách bảo hành, khi mua xe chính hãng người dùng luôn được bảo hành chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các lỗi do nhà sản xuất cũng được bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí để người dùng yên tâm sử dụng.

Honda CBR1000RR-R Fireblade – 'Quái thú đa nhân cách' trong làng Sportbike
CBR1000RR-R Fireblade đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng xe Phân khối lớn Honda

Trong khi đó, dòng xe nhập khẩu sẽ không được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng từ Honda Việt Nam mà sẽ được bảo hành bởi đại lý cung cấp xe, thời gian bảo hành sẽ do nơi bán đưa ra. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi không phải trường hợp nào cũng được bảo hành.

Hiện tại, Honda CBR1000RR-R Fireblade đang được phân phối tại hệ thống 3 Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda tại Hà Nội và TP.HCM với giá bán đề xuất 949 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Bên cạnh đó, khách mua Honda CBR1000RR-R Fireblade chính hãng còn nhận được gói bảo hành lên tới 2 năm và không giới hạn km.

 

Điểm mặt loạt xe Honda gây sốt nhờ thiết kế mãn nhãn, có mẫu sắp về Việt Nam 'thế chân' Wave Alpha

(Techz.vn) Những mẫu xe Honda này đang gây sốt trên thị trường nhờ thiết kế ấn tượng, trong đó có mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam “thế chân” Honda Wave Alpha.