Ô tô

Honda BR-V 2020 tái xuất, chính thức đối đầu Mitsubishi Xpander

Honda BR-V 2020 tái xuất, chính thức đối đầu Mitsubishi Xpander

Phiên bản mới nhất của Honda BR-V là bản 2020 ghi nhận sự nâng cấp ở các chi tiết ngoại hình cùng một số tính năng bên trong nội thất. Động cơ của Honda BR-V không có thay đổi, vẫn tiếp tục được trang bị động cơ SOHC i-VTEC 1.5L 4 xi lanh. Khối động cơ này cho công suất 118,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/ phút.

Honda BR-V 2020 tái xuất, chính thức đối đầu Mitsubishi Xpander

Ngoại thất xe được trang bị mâm 2 tông màu 16 inch, có ăng ten thiết kế vây cá mập và đặc biệt cản sau có ngoại hình mới. Để đem lại diện mạo thể thao và hầm hố hơn, Honda cũng đã thay đổi một vài đặc điểm của lưới tản nhiệt và cản trước cho BR-V 2020. Ngoài ra, nếu khách hàng sở hữu Honda BR-V cao cấp nhất sẽ có thêm đèn sương mù dùng công nghệ LED, giá nóc dạng nổi cùng các hốc bánh được ốp nhựa đen.

Honda BR-V 2020 tái xuất, chính thức đối đầu Mitsubishi Xpander

Về mặt nội thất, Honda BR-V gây ấn tượng với tông màu chủ đạo đầy nổi bật, sang trọng đỏ/ đen. Khách hàng sẽ có trải nghiệm trang trọng cùng với ghế ngồi được bọc da cao cấp, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số phía sau. Dù vậy, điểm trừ của ghế là không có tính năng chỉnh điện nhiều hướng hay nhớ vị trí. BR-V 2020 có nâng cấp về hệ thống giải trí khi sở hữu màn hình 7 inch cảm ứng, khả năng kết nối Apple Car Play. Ngoài ra, còn có trang bị điều hòa tự động một vùng. Tương tự đối thủ Xpander, mẫu MPV 7 này cũng đem đến không gian rộng rãi, đặc biệt có móc giữ ghế trẻ em ISOFIX. Trang bị an toàn gồm 2 túi khí phía trước, kiểm soát ổn định điện tử, ABS và EBD.

Khác với hai đối thủ trong phân khúc, Honda BR-V không được phân phối tại Việt Nam. Mới đây, Honda BR-V 2020 trình làng tại thị trường Malaysia giá bán lần lượt 20.999 USD và 22.637 USD cho hai phiên bản.

 

Ra mắt mô tô mới, Suzuki Ấn Độ khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 khóc thét

(Techz.vn) Thị trường Ấn Độ sắp sửa chào đón mẫu mô tô mới đến từ hãng xe Suzuki, hứa hẹn sẽ khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 khóc thét.