Xe máy

Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới ra mắt với giá 50 triệu đồng: Thiết kế ‘mướt mắt’, động cơ mạnh mẽ

Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới ra mắt với giá 50 triệu đồng: Thiết kế ‘mướt mắt’, động cơ mạnh mẽ

Chỉ vài ngày sau khi tung ra những đoạn teaser đầu tiên, Honda Philippines (HPI) hiện đã trình làng mẫu xe tay ga mới nhất của mình. Đúng như dự đoán của giới truyền thông Philippines, mẫu xe tay ga mới được trình làng này chính là Honda Air Blade 160.

Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới ra mắt với giá 50 triệu đồng: Thiết kế ‘mướt mắt’, động cơ mạnh mẽ ảnh 1
Honda Air Blade 160 có thiết kế ấn tượng cùng động cơ mạnh mẽ

Honda Air Blade 160 mới cập bến thị trường Philippines với kiểu dáng được cập nhật, công nghệ mới và tất nhiên là cả động cơ hoàn toàn mới. Air Blade 160 vẫn có thiết kế quen thuộc, nhưng có các màu sắc mới đẹp mắt hơn, mang lại cho chiếc xe tay ga của Honda một cái nhìn thể thao hơn nhiều so với trước đây.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Air Blade 160 mới là động cơ eSP+ với dung tích 157cc, có công suất tối đa 15,02 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Các số liệu của World Motorcycle Test Cycle cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu của hệ thống truyền động này ở vào khoảng 47,5 km/L.

Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới ra mắt với giá 50 triệu đồng: Thiết kế ‘mướt mắt’, động cơ mạnh mẽ ảnh 2

Mẫu xe tay ga Honda Air Blade 160 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) theo tiêu chuẩn và hiệu suất nhiên liệu được cải thiện hơn nữa nhờ hệ thống ngắt/khởi động động cơ tự động Idling Stop. Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh của Honda với hệ thống Answer Back System giúp tìm xe nhanh chóng và cảnh báo chống trộm. Có thể tìm thấy cổng sạc 2.1A USB-A bên trong ngăn chứa đồ nhỏ phía trước.

Chưa dừng ở đó, Honda Air Blade 160 còn có một cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại và trung bình, có nhiều đồng hồ đo hành trình. Chiếc xe tay ga của Honda cũng sở hữu hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED.

Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới ra mắt với giá 50 triệu đồng: Thiết kế ‘mướt mắt’, động cơ mạnh mẽ ảnh 3

Tại thị trường Philippines, Honda Air Blade 160 được bán với giá 119,900 Peso, tương đương khoảng 50 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu xe này mang tới cho khách hàng các tuỳ chọn màu sắc bao gồm Xám Matte Dim Grey Metallic, Xanh Pearl Dark Ash Blue 2 và Đỏ Candy Lustre Red. Tuỳ chọn màu đầu tiên có biểu tượng 3D bằng vàng với huy hiệu “Phiên bản đặc biệt” trên thân, trong khi hai tuỳ chọn sau có biểu tượng 3D màu bạc.

 

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết

(Techz.vn) ‘Ngôi vị’ của Honda Vision hoàn toàn có thể sụp đổ bởi sự xuất hiện của mẫu xe giá rẻ vừa trình làng.