Ô tô

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry

Honda Accord 2022 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam. Đây chính là lời đáp trả sau khi Toyota ra mắc bản facelift của Camry cách đây ít ngày. Tuy nhiên, Accord mới chỉ là bản nâng cấp về trang bị chứ không phải một bản nâng cấp giữa vòng đời như Toyota Camry.

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 1

Điểm nhấn của Honda Accord 2022 là gói an toàn tiên tiến Honda Sensing đã xuất hiện trên bản nâng cấp của Honda CR-V được trình làng vào năm ngoái. Gói an toàn này gồm có tổng cộng 5 tính năng, bao gồm đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách và hỗ trợ phanh tự động.  

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 2

Bên cạnh gói Honda Sensing, những trang bị khác trên Honda Accord 2022 không có gì thay thổi. Ngoại thất của xe chưa được cập nhật thiết kế mới nhất như đang bán tại một số thị trường khác mà vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Accord 2022 vẫn sở hữu bộ mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn, đèn hậu LED dạng boomerang cùng với hệ thống đèn chiếu sáng LED.

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 3

Cũng giống như ngoại thất, nội thất của Honda Accord 2022 cũng được giữ nguyên. Xe có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh 4 hướng; màn hình giải trí 8 inch ở chính giữa có hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay; cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Ngoài ra, Accord 2022 còn sở hữu một số trang bị đáng chú ý khác như cửa sổ trời, phanh đỗ điện tử và hệ thống khởi động xe từ xa.

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 4

Giống như “người anh em” SUV Honda CR-V, Honda Accord 2022 cũng sử dụng động cơ tăng áp 1.5L với công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 5

Ngoài gói Honda Sensing, công nghệ an toàn trên Honda Accord 2022 còn có 6 túi khí, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến va chạm sau và góc trước, hỗ trợ phanh, hỗ trợ quan sát điểm mù (Lanewatch).

Honda Accord 2022 ra mắt: Kế thừa ‘siêu vũ khí’ của Honda CR-V, quyết quật ngã Toyota Camry ảnh 6

Tại thị trường nước ta, Honda Accord 2022 có giá niêm yết là 1,319 tỷ đồng. Màu trắng ngọc có giá 1,329 tỷ đồng.  Với tầm giá này, Accord mới tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với Toyora Camry và Mazda6.

 

Mẫu xe 150cc của Suzuki ra mắt: Giá 51 triệu, hứa hẹn ‘hot’ hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Đối với những khách hàng đã chán kiểu dáng underbone quen thuộc của Yamaha Exciter và Honda Winner X, mẫu xe mà Suzuki vừa trình làng sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm.