Thể thao

Ngô Hoàng Thịnh có động thái gây xôn xao, nhắn nhủ một câu sau khi đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Ngô Hoàng Thịnh có động thái gây xôn xao, nhắn nhủ một câu sau khi đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Cú xoạc bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh dành cho Đỗ Hùng Dũng đang là đề tài khiến cộng đồng mạng bàn luận nhiều nhất. Phút thứ 27 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, Văn Quyết thoát xuống từ phía cánh trái, chuyền bóng cho Thành Chung. Hậu vệ CLB TP.HCM nhanh chóng tiến đến phá bóng. Đỗ Hùng Dũng sau đó đoạt lại được bóng, khống chế gọn gàng, nỗ lực di chuyển. Ngay lúc này, Ngô Hoàng Thịnh xuất hiện, thực hiện xoạc bóng đầy thô bạo. Trong pha quay chậm có thể nhìn thấy rõ hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của tiền vệ Hà Nội, khiến cổ chân anh gập lại.

do-hung-dung-10

do-hung-dung-1

Sau pha va chạm mạnh, Đỗ Hùng Dũng nằm sân đau đớn, được đội ngũ y tế lập tức sơ cứu và đưa vào viện. Cả sân vận động lẫn NHM theo dõi qua truyền hình đều không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với Quả bóng vàng Việt Nam 2020. HLV Park Hang Seo còn vội vàng xuống sân hỏi thăm tình hình của học trò. Thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam không giấu được vẻ lo lắng khi nhìn Hùng Dũng rời đi trên xe cấp cứu.

do-hung-dung-3

do-hung-dung-4

Ngô Hoàng Thịnh sau đó nhận thẻ đỏ rời sân. Cư dân mạng bắt đầu chĩa mũi dùi về nam cầu thủ. Trang cá nhân của anh chàng ngập tràn những lời chửi bới, chỉ trích. Có thể vì áp lực dư luận quá lớn, tiền vệ CLB TP.HCM đã lập tức khóa trang cá nhân để tránh điều tiếng. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn bóng đá, fanpage Facebook xuất hiện rất nhiều bài đăng lên án hành vi phi thể thao của Hoàng Thịnh.

do-hung-dung-9

Theo tiết lộ của những người có mặt tại sân vận động, khi Hùng Dũng được đưa lên xe cứu thương, Hoàng Thịnh đã chạy theo. Tiền vệ gốc Nghệ An nắm lấy tay đàn em hối lỗi: “Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”.

do-hung-dung-12

Chia sẻ sau trận đấu, dù đội nhà thắng cuộc nhưng Duy Mạnh không thể vui mừng. Hậu vệ này nói: “Tôi rất xót xa khi thấy và nghe Hùng Dũng gào thét vì quá đau trên sân Thống Nhất. Tôi từng chấn thương nặng tại đây, nên rất hiểu cảm giác của Hùng Dũng. Cầu thủ nào chấn thương nặng rời xa sân cỏ lâu ngày, tập hồi phục... đều rất cô đơn.

Tính chất của bóng đá ra sân là thi đấu quyết liệt. Ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng tôi mong cầu thủ đá bóng nhiệt huyết hãy giữ chân cho nhau. Tôi mong sao chấn thương sẽ không quá quan trọng và Hùng Dũng sẽ mạnh mẽ vượt qua. Cá nhân tôi và tất cả cầu thủ CLB Hà Nội sẽ ở bên cạnh Hùng Dũng”.

 

Khiến Hùng Dũng nguy cơ mất sự nghiệp, Hoàng Thịnh trở thành 'tội đồ' với NHM, hứng chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) – Tình huống va chạm giữa Đỗ Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh khiến khán giả không khỏi “rợn người” khi theo dõi lại. Các cổ động viên Việt Nam đang vô cùng bức xúc, kịch liệt lên án cầu thủ của TP.HCM.