Thể thao

HLV Solskjaer lại khiến CĐV MU lo lắng với chấn thương của trụ cột hàng công

HLV Solskjaer lại khiến CĐV MU lo lắng với chấn thương của trụ cột hàng công

Anthony Martial bị bong gân đầu gối và phải rời sân sớm trong chiến thắng của ĐT Pháp trước Kazakhstan hôm 28/3. Ban đầu, chấn thương có vẻ không quá nghiêm trọng nhưng sau khi đội ngũ y tế của MU kiểm tra lại, tình hình đã trở nên tệ hơn rất nhiều.

HLV Solskjaer lại khiến CĐV MU lo lắng với chấn thương của trụ cột hàng công
Martial rời sân sớm trong trận thắng của ĐT Pháp tại VL World Cup 2022.

Chia sẻ trên MUTV sau trận thắng 2-1 trước Brighton, HLV Solskjaer cho biết: “Thật không may. Martial bị bong gân đầu gối khi làm nhiệm vụ cho ĐT Pháp. Chấn thương là điều luôn có nguy cơ xuất hiện mỗi khi cầu thủ đi làm nhiệm vụ quốc tế. Bạn chỉ có thể cầu nguyện và hy vọng họ trở lại CLB trong tình trạng khỏe mạnh.

Tuy nhiên mất Anthony trong phần còn lại của mùa giải là điều đáng thất vọng, nhất là khi những thông tin từ ĐT Pháp cho rằng đó không phải là chấn thương nghiêm trọng”.

HLV Solskjaer lại khiến CĐV MU lo lắng với chấn thương của trụ cột hàng công
Tiền đạo người Pháp có thể phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải.

Ở mùa giải năm nay, Martial không có phong độ tốt và mới chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Bên cạnh trường hợp chấn thương của Martial, HLV Solskjaer cũng xác nhận Eric Bailly vắng mặt do dương tính với Covid-19 khi làm nhiệm vụ ở ĐT Bờ Biển Ngà, hiện Bailly vẫn chưa trở về Anh.

Lực lượng bị sứt mẻ sẽ khiến kế hoạch của Man Utd trong phần còn lại của mùa giải bị ảnh hưởng đáng kể. Ở thời điểm hiện tại, hy vọng khả dĩ nhất của thầy trò HLV Solskjaer trong công cuộc tìm kiếm danh hiệu là Europa League.

Tại Premier League, Man Utd vẫn duy trì được vị trí thứ 2 với 60 điểm sau 30 vòng. Tuy nhiên, việc kém Man City tới 14 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận) và chỉ còn 8 vòng đấu ở phía trước, cơ hội để đoàn quân của HLV Solskjaer lật ngược tình thế và giành chức vô địch đầu tiên sau 7 năm là điều rất khó xảy ra.

MAN UNITED - BRIGHTON | QUỶ ĐỎ CỦNG CỐ NGÔI NHÌ SAU MÀN NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH |VÒNG 30 NGOẠI HẠNG ANH

 

Thủy Tiên trút tâm thư về 'lần đầu tiên trong ngày đặc biệt' sau khi bị khán giả bình phẩm phũ phàng

(Techz.vn) Trên Facebook cá nhân ngày hôm qua, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ hành động vô cùng đặc biệt đánh dấu "lần đầu tiên" của cô trong một sự kiện âm nhạc. Dù vậy nếu đọc những bình luận thẳng thắn từ các fan, bà xã Công Vinh chắc chắn sẽ cảm thấy buồn lòng.