Thể thao

HLV Solskjaer bị yêu cầu sa thải ngay lập tức, Man Utd phản ứng ra sao?

HLV Solskjaer bị yêu cầu sa thải ngay lập tức, Man Utd phản ứng ra sao?

Man Utd mới đây phải chịu thất bại 0-5 trước Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Dù đang trong gia đoạn khó khăn và gặp đối thủ mạnh, nhưng bị thủng lưới tới 5 lần và không ghi nổi 1 bàn thắng là điều khó chấp nhận. Chính vì vậy, sau thất bại xấu hổ này người hâm mộ Quỷ đỏ đồng loạt yêu cầu đội bóng sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức.

Người hâm mộ có tên Iggy chia sẻ hình ảnh Solskjaer với dòng tiêu đề: "Bạn đã cố gắng hết sức với tư cách là huyền thoại của đội bóng, chúng tôi thấy được tiềm năng của bạn, nhưng chúng ta khôn gtheer tiếp tục như thế này, đã đến lúc bạn phải đi".

solsa-1
NHM MU thất vọng tột cùng với Solskjaer

Xem thêm: Cristiano Ronaldo viết gì trong 'tâm thư' sau thất bại thảm hại của MU?

Một fan hâm mộ khác của Liverpool tuyên bố: "Liverpool không chỉ đánh bại MU, họ còn làm nhục đội bóng. Một đội bóng đặc biệt dã dắt bởi HLV xuất sắc, hoàn toàn trái ngược với đối thủ. Solskjaer không nên tại vị sau kết quả thảm hại này".

solsa2
Solskjaer bị yêu cầu rời Man Utd sau những trận đấu thảm hại

Một CĐV khác tỏ ra thất vọng trước trận thua của MU, cho rằng đây là 1 sự sỉ nhục: "Đừng gây rắc rối nữa, đây có lẽ là màn trình diễn tồi tệ nhất của đội bóng trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Đây là một sự sỉ nhục".

solsa3
Fan MU không thể kiên nhẫn theo dõi hết trận đấu

Trước thềm trận đấu với Liverpool, BLĐ Man Utd vẫn tỏ ra tin tưởng vào HLV Solskjaer. Tuy nhiên, sau thất bại nêu trên tương lai của ông chắc chắn sẽ bị đặt dấu hỏi lớn và hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng trước những phản ứng của NHM.

Đêm qua Man Utd đã thi đấu thực sự tồi tệ trước Man Utd, các CĐV không còn kiên nhẫn để theo dõi đến hết trận đấu. Hình ảnh bên ngoài sân vận động cho thấy, hàng ngàn CĐV MU đã bỏ về trước khi trận đấu khép lại. Ngay cả Sir Alex Ferguson, vị cựu chiến lược gia của Quỷ đỏ cũng không còn đủ sự kiên nhẫn, ông đã ra về trước khi trọng tài nổi còi khép lại trận đấu.

Sau thất bại nêu trên, Man Utd đã văng xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 14 điểm, kém 1 trận thắng so với top 4. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục giữ vị trí thứ 2 sau Chelsea.

VIDEO MAN UNITED – LIVERPOOL: ÁC MỘNG TẠI NHÀ HÁT - LẦN CUỐI CỦA SOLSKJAER?

 

Mohamed Salah chính thức phá vỡ sự im lặng về tương lai, fan Liverpool vui lòng

(Techz) Mới đây tiền đạo Mohamed Salah đã chính thức lên tiếng nói về tương lai của mình tại Liverpool, qua đó phá vỡ sự im lặng trước những tin đồn chuyển nhượng.

 

Muốn thành công như Mourinho, Solskjaer cần phải 'tàn nhẫn' tại Man Utd

(Techz) HLV Ole Solskjaer đang đối mặt với những khó khăn tại Man Utd, ông muốn thành công như Jose Mourinho thì cần phải đưa ra những quyết định 'tàn nhẫn' hơn trong việc sử dụng nhân sự.

 

Tin bóng đá quốc tế 25/10: Sir Alex ngao ngán với, Ronaldo chơi xấu với đối thủ

(Techz) Sir Alex ngao ngán với, Ronaldo chơi xấu với đối thủ, Gavi đi vào lịch sử Siêu kinh điển... là những tin bóng đá quốc tế 25/10 đáng chú ý.