Thể thao

HLV Park 'tung chiêu' với Trung Quốc, 'nín thở' chờ tin từ trụ cột

HLV Park 'tung chiêu' với Trung Quốc, 'nín thở' chờ tin từ trụ cột

Đêm qua (3/10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc. Trong buổi làm việc này, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập đối kháng, nâng cao khả năng di chuyển và đồng thời làm quen chuyển đổi trạng thái phòng ngự phản công.

dtvn-1
ĐT Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc

Các tuyển thủ Việt Nam được chia làm hai đội hình thi đấu với nhau trong khoảng 1 giờ, HLV Park Hang Seo theo dõi, chỉ đạo và sửa lỗi cho từng cầu thủ. Dù thời tiết khá khắc nghiệt, nhưng toàn đội vẫn cố gắng hoàn thành tốt buổi làm việc và nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với các học trò.

dtvn-2
Số áo của các cầu thủ bị xáo trộn trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Nhằm đánh lạc hướng truyền thông Trung Quốc cũng như BHL ĐTQG nước này, HLV Park Hang Seo đã sử dụng phương án đổi số áo của các cầu thủ trong buổi tập. Theo đó, các cầu thủ sẽ không mặc số áo của mình ra sân luyện tập mà dùng áo của đồng đội. Đây là chiêu bài thường thấy.

dtvn-3
Phan Văn Đức gặp vấn đề và phải làm việc với bác sĩ Choi

Cũng trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đón tin không vui khi tiền vệ Phan Văn Đức không thể tham gia tập bình thường cùng đồng mà phải làm việc với bác sĩ Choi. Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương Văn Đức gặp phải, vì vậy HLV Park Hang Seo tỏ ra khá lo lắng.

dtvn-4
HLV Park Hang Seo hài lòng với buổi tập của ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Do tính chất phức tạp của dịch COVID-19, LĐBĐ Trung Quốc cũng đã quyết định trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam diễn ra không có khán giả.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Trung Quốc vào 0 giờ 00 rạng sáng ngày 8/10 theo giờ Việt Nam, trận đấu thuộc vòng loại 3 World Cup 2022.

 

Hàng thủ ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng, báo Trung Quốc đưa ra gợi ý lạ lùng để đội nhà giành 3 điểm

(Techz.vn) Truyền thông Trung Quốc cho rằng khi hàng thủ của ĐT Việt Nam liên tục có vấn đề, đội nhà có thể sử dụng chiến thuật chưa từng thấy để giành 3 điểm.