Thể thao

HLV Park Hang-seo hẹn ngày tái ngộ với ĐT Việt Nam, được VFF mở đường giữ vai trò mới?

HLV Park Hang-seo hẹn ngày tái ngộ với ĐT Việt Nam, được VFF mở đường giữ vai trò mới?

HLV Park Hang-seo đã chính thức kết thúc hợp đồng với VFF vào ngày 31/1 vừa qua. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã tổ chức buổi lễ tri ân để khép lại hành trình 5 năm vô cùng đáng nhớ cùng ĐT Việt Nam. Ngày 14/2 cũng là thời điểm ông lên đường trở về Hàn Quốc.

Trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo đã nhiều lần tiết lộ về tương lai của bản thân. Theo đó, nhà cầm quân 65 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức cũng có những chia sẻ về HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc trong ngày 14/2.

Tân binh của CLB Công An Hà Nội cho biết: "Tôi cũng gắn bó với thầy Park 5 năm rồi. Vì thế khi thầy nghỉ không dẫn dắt ĐTVN nữa, tôi cũng buồn. Nhưng dù thầy có ở cương vị nào, thì tôi cũng muốn chúc thầy luôn mạnh khỏe và luôn thành công".

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng nói về tin đồn ông Park có thể sẽ tiếp tục gắn bó với VFF nhưng ở vị trí khác không phải là HLV trưởng tuyển quốc gia: "Đối với tôi, HLV Park Hang-seo như một người thân. Khi vợ chồng tôi tổ chức đám cưới, thầy cũng đã quay video gửi tặng. Rồi những khi thầy tới Nghệ An thì hay mời hai vợ chồng đi ăn. Tôi có rất nhiều kỉ niệm với thầy.

Phan Văn Đức tiết lộ về tương lai HLV Park Hang-seo.

Khi thầy quyết định chia tay tuyển Việt Nam, thầy cũng có dặn các anh em rằng hãy luôn cố gắng, hoàn thiện bản thân mình hơn. Thầy cũng bảo sẽ gặp lại chúng tôi ở cương vị khác".

Như vậy, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với VFF nhưng ở một vai trò mới. Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nói lời chia tay với Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi. Đây có thể là động thái mở đường để HLV Park Hang-seo ngồi vào chiếc ghế này để kết hợp với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

HLV Troussier trẻ hóa đội hình của HLV Park Hang Seo - Hồng Duy vs HAGL

 

HLV Philippe Troussier 'lật kèo' VFF, đổi điều khoản quan trọng nhất để thay HLV Park ở ĐT Việt Nam?

Thương vụ HLV Philippe Troussier thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây nhất, nhà cầm quân người Pháp được cho là đã thay đổi một điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).