Thể thao

HLV Park dùng 'tuyệt chiêu' cũ, ĐT Việt Nam sớm chốt danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022

HLV Park dùng 'tuyệt chiêu' cũ, ĐT Việt Nam sớm chốt danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022

Dịch bệnh phức tạp cả trong và ngoài nước khiến ĐT Việt Nam không thể có 1 trận giao hữu với đối thủ quốc tế trước ngày đá trận khai màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Để khắc phục khó khăn, HLV Park Hang-seo và VFF đã quyết định sắp xếp thi đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và đàn em U22 Việt Nam, những người cũng đang có đợt tập trung để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

HLV Park dùng 'tuyệt chiêu' cũ, ĐT VIệt Nam sớm chốt danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022
HLV Park sẽ không chỉ đạo trong cả 2 trận đấu tập, thay vào đó trợ lý Lee Young-jin sẽ chỉ đạo ĐT Việt Nam, bên phía U22 Việt Nam là trợ lý Kim Han-yoon.

Theo đó, ĐT Việt Nam và U22 Việt nam sẽ được chia ra làm 4 tổ và thi đấu 2 trận giao hữu nội bộ vào lúc 17h và 19h chiều 19/8. Đây là phương pháp mà HLV Park Hang-seo sử dụng để đảm bảo tốt nhất về thời lượng cũng như cơ hội thi đấu cho toàn bộ cầu thủ. ĐT Việt Nam có quân số 29 người (Tiến Anh và Văn Hậu chấn thương), trong khi U22 Việt Nam cũng có quân số tương tự sau khi Duy Kiên xin rút vì lý do sức khỏe.

HLV Park dùng 'tuyệt chiêu' cũ, ĐT VIệt Nam sớm chốt danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022
Văn Hậu sẽ bỏ lỡ trận đấu với U22 Việt Nam vào chiều nay và gần như chắc chắn bị loại khỏi danh sách lên đường sang Saudi Arabia.

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho giai đoạn cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, HLV Park Hang-seo cũng sử dụng chiến lược tương tự để có thể đánh giá chính xác nhất về khả năng của các học trò. HLV Park đã khá thành công khi những cái tên được lựa chọn lên đường sang UAE đều đạt phong độ tốt và giúp ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu.

HLV Park dùng 'tuyệt chiêu' cũ, ĐT VIệt Nam sớm chốt danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022
Đặng Văn Lâm sẽ có mặt để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 29/8 tại Saudi Arabia.

Về lực lượng, HLV Park Hang-seo vừa triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên anh sẽ chỉ có mặt cùng toàn đội vào ngày 29/8 sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Cerezo Osaka. ĐT Việt Nam sẽ rút gọn danh sách xuống còn khoảng 25-26 cầu thủ trước ngày lên đường, 2 cái tên gần như chắc chắn bị loại là Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh do chấn thương chưa kịp bình phục.

Ngoài ra, Công Phượng cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại ĐT Việt Nam ở loạt trận diễn ra vào tháng 9 tới sau khi xác nhận đón con đầu lòng cùng bà xã Viên Minh tối 18/8 vừa qua. Với kế hoạch của HLV Park Hang-seo, Công Phượng khó có thể cùng toàn đội lên đường sang Saudi Arabia, nhưng khả năng anh góp mặt ở trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Highlight ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam | Quang Hải Lập Siêu Phẩm Ngả Bàn Đèn

 

Tin bóng đá tối 18/8: HLV Park gạch tên Công Phượng, ĐT Việt Nam được nâng tầm nhờ 'ngoại binh' TBN

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 18/8: Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam, Công Phượng bị gạch tên khỏi kế hoạch chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Cựu thủ môn Arsenal háo hức đối đầu với thầy trò HLV Park, MU hạ giá bán Lingard.