Thể thao

HLV Park Hang-seo bị dồn vào thế khó, ĐT Việt Nam bất ngờ tổ chức cuộc họp riêng trước trận gặp Oman

HLV Park Hang-seo bị dồn vào thế khó, ĐT Việt Nam bất ngờ tổ chức cuộc họp riêng trước trận gặp Oman

ĐT Việt Nam đang phải chịu không ít áp lực khi là đội bóng duy nhất chưa giành được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong buổi họp báo trước trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải và HLV Park Hang-seo đã bày tỏ quyết tâm có điểm ở trận gặp Oman.

HLV Park bị dồn vào thế khó, ĐT Việt Nam bất ngờ tổ chức cuộc họp riêng trước trận gặp Oman
Quế Ngọc Hải cho thấy sự quyết tâm cũng như ghi nhận nỗ lực của các đồng đội sau 3 trận đấu vừa qua.

"Sau 3 trận đấu đầu tiên ĐT Việt Nam không giành kết quả tốt, nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại thứ ba World Cup, nên các trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm cần thiết. Chúng tôi đã bỏ lại kết quả không tốt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc ở phía sau và hướng tới trận đấu với Oman" - Thủ quân Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Tối 11/10, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Sultan Qaboos - nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Oman và ĐT Việt Nam vào lúc 23h00 hôm nay 12/10. Sau buổi tập, Quế Ngọc Hải còn bất ngờ tổ chức một cuộc họp ngắn để lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước thềm trận đấu có ý nghĩa quan trọng này.

HLV Park bị dồn vào thế khó, ĐT Việt Nam bất ngờ tổ chức cuộc họp riêng trước trận gặp Oman
Sau buổi tập làm quen SVĐ Sultan Qaboos, Hải Quế đã tổ chức một cuộc họp ngắn để lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

Với tư cách đội trưởng, Quế Ngọc Hải nhắc nhở toàn đội thi đấu quyết tâm, hạn chế các sai sót và phát huy điểm mạnh. Mong rằng các cầu thủ trẻ chơi tập trung và thăng hoa trước Oman để ĐT Việt Nam có điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cá nhân HLV Park Hang-seo cũng phải nhận không ít chỉ trích từ NHM và thậm chí từ những nhân vật có quyền lực khác của bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc và bầu Hiển đã công khai "đấu tố" nhau trên mặt báo vì những quyết định khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi trong thời gian qua. ĐT Việt Nam đã thua 4 trận liên tiếp dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc và buộc phải giành điểm trước Oman. Nếu không, ông thầy người Hàn Quốc có thể sẽ không được VFF gia hạn hợp đồng và chia tay bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Một chi tiết đáng chú ý của trận đấu sắp tới là SVĐ Sultan Qaboos sẽ mở cửa đón khán giả với 50% sức chứa tối đa. 17000 vé đã được bán ra, các CĐV Việt Nam sẽ được mua khoảng 10% số vé này. Đây là tín hiệu khá tích cực với ĐT Việt Nam sau 2 trận liên tiếp phải thi đấu trên SVĐ không có khán giả, ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ.

HLV Park bị dồn vào thế khó, ĐT Việt Nam bất ngờ tổ chức cuộc họp riêng trước trận gặp Oman
SVĐ Sultan Qaboos sẽ đón khoảng 17000 khán giả ở trận đấu giữa Oman và Việt Nam.

SVĐ Sultan Qaboos là nơi từng chứng kiến trận thắng lịch sử của ĐT Việt Nam trước Hàn Quốc, với pha lập công của Văn Quyến. Với điểm tựa này, NHM đang rất mong chờ thầy trò HLV Park Hang-seo có thể vượt qua khó khăn và giành điểm trước đội chủ nhà Oman.

TRƯỚC ĐẠI CHIẾN OMAN – VIỆT NAM: CÁI THẦY PARK CẦN NHẤT LÚC NÀY, LÀ NIỀM TIN

 

Vòng loại giải châu Á có biến, AFC đau đầu với quyết định khó hiểu của 'bại tướng ĐT Việt Nam'

(Techz.vn) Trong khi ĐT U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, Trung Quốc là đội tiếp theo xin rút lui khỏi giải đấu vì không hài lòng với đội chủ nhà.