Thể thao

HLV Mai Đức Chung nhận 'tin sét đánh', ĐT nữ Việt Nam mất trụ cột khó thay thế ở trận gặp Mỹ?

HLV Mai Đức Chung nhận 'tin sét đánh', ĐT nữ Việt Nam mất trụ cột khó thay thế ở trận gặp Mỹ?

Sáng ngày 21/7, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận ra quân World Cup 2023 gặp tuyển nữ Mỹ. Đáng chú ý, buổi tập này không có sự xuất hiện của Thanh Nhã. Cầu thủ sinh năm 2001 bất ngờ bị cảm cúm và đang được các bác sĩ chăm sóc. 

Đây sẽ là tổn thất cực lớn với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nếu như Thanh Nhã không thể góp mặt ở cuộc đối đầu với ĐT Mỹ. Trong khi đó, hai cầu thủ là Dương Thị Vân và Hải Yến đã có thể trở lại tập luyện sau tình huống va chạm ở buổi tập trước. Như vậy, Thanh Nhã đang là sự thiếu vắng duy nhất của đội tuyển Việt Nam. 

Thanh Nhã nguy cơ vắng mặt ở trận gặp ĐT Mỹ.

Cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông quốc tế sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Đức ở trận giao hữu vừa qua. Thậm chí, Thanh Nhã còn lọt vào tầm ngắm của một số CLB tại châu Âu. Dù có thể mất Thanh Nhã ở trận đấu sắp tới nhưng HLV Mai Đức Chung không hề tỏ ra e ngại dù cho đối thủ sắp tới là nhà đương kim vô địch World Cup

Chiến lược gia sinh năm 1951 khẳng định: "So với đội tuyển Mỹ, chúng tôi tất nhiên thua kém nhiều. Mặc dù vậy, ĐT nữ Việt Nam đến World Cup không phải đi chơi, đi du lịch, mà đi học hỏi. Đội tuyển Mỹ như ngọn núi cao sừng sững chắn đường, nhưng không vì thế mà chúng ta chùn bước".

HLV Mai Đức Chung tuyên bố đanh thép trước cuộc đối đầu với ĐT Mỹ.

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như cũng thể hiện quyết tâm cao: "Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì, bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ. Chúng tôi không nghĩ sẽ thắng Mỹ ngày mai, nhưng hứa sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất của người phụ nữ Việt Nam".

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT Mỹ sẽ diễn ra lúc 8h00 ngày 22/7. 

ĐT NỮ VIỆT NAM - ĐT NỮ HOA KỲ: “THUỐC THỬ” CỰC MẠNH NGAY NGÀY ĐẦU RA QUÂN TẠI SÂN CHƠI WORLD CUP

 

Tin bóng đá trưa: ĐT nữ Việt Nam bị FIFA hạ lệnh cấm;HLV Mai Đức Chung đi vào lịch sử World Cup 2023

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay: Đội tuyển nữ Việt Nam bị FIFA hạ lệnh cấm. HLV Mai Đức Chung phá kỷ lục lịch sử ở VCK World Cup nữ 2023. Tin bóng đá thế giới: Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h.