Thể thao

HLV Gong Oh Kyun tiếp bước HLV Park, khiến kình địch của U23 Việt Nam mất việc sau VCK U23 châu Á?

HLV Gong Oh Kyun tiếp bước HLV Park, khiến kình địch của U23 Việt Nam mất việc sau VCK U23 châu Á?

U23 Việt Nam là đội gián tiếp khiến U23 Thái Lan bị loại ở VCK U23 châu Á 2022. Với chiến thắng trước U23 Malaysia, cùng với việc U23 Thái Lan thất bại trước U23 Hàn Quốc thì đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun đã tiễn đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á về nước.

Ngày 11/6, U23 Thái Lan đã đặt chân về quê nhà trong vòng tay của người hâm mộ. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, HLV Worrawoot Srimaka đã có những phát biểu đáng chú ý về thất bại của U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan đã đặt chân về nước sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022.

Cụ thể, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: "Có nhiều yếu tố ngoài ý muốn đã khiến U23 Thái Lan bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Ở lượt trận cuối gặp U23 Hàn Quốc, chúng tôi thiếu vắng nhiều trụ cột do gặp phải chấn tương. Nhưng lứa cầu thủ hiện tại, như HLV Srimaka đã nói, rất tiềm năng.

Madam Pang (nữ tỉ phú, trưởng đoàn các ĐTQG Thái Lan) và những người đứng đầu bóng đá Thái Lan cần thể hiện quan điểm, đưa ra hành động trong vấn đề này, có kế hoạch để phát triển lứa cầu thủ này cho tương lai. Tôi hy vọng mọi người không chỉ trích các cầu thủ."

HLV Worrawoot Srimaka có những phát biểu đáng chú ý sau khi về nước.

Đáng chú ý, HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra bi quan về tương lai của mình: "Tôi không có lời bào chữa gì cho thất bại của toàn đội. Nếu phải thay đổi huấn luyện viên, tôi cũng tôn trọng và chấp nhận mọi quyết định của Madam Pang cũng như liên đoàn bóng đá Thái Lan. Hy vọng sớm cho quyết định chính thức cho việc này".

Không ngoại trừ khả năng HLV Alexandre Polking sẽ nhận trách nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG Thái Lan cũng như đội U23. Chiến lược gia người Đức đã chỉ đạo đội U23 Thái Lan ở SEA Games 31 vừa qua nhưng vẫn thất bại trước U23 Thái Lan.

HLV Gong Oh Kyun khiến kình địch ở khu vực Đông Nam Á mất việc?

Nếu HLV Worrawoot Srimaka bị sa thải, ông sẽ là đối thủ đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á mất việc sau khi đối đầu HLV Gong Oh Kyun. Việc những HLV trong khu vực liên tục bị sa thải là điều mà người hâm mộ Việt Nam đã thấy quen thuộc dưới thời HLV Park Hang-seo.

Có thể kể đến một vài cái tên ở khu vực Đông Nam Á bị sa thải sau khi thất bại trước HLV Park Hang-seo như Sirisak Yodyadthai (Thái Lan), Antoine Hey (Myanmar), Simon McMenemy (Indonesia), Alexandre Gama (Thái Lan), Indra Sjafri (Indonesia), Eriksson (Philippines).

TIN NÓNG 12/6: HLV Ả RẬP XÊ ÚT ĐE DỌA U23 VIỆT NAM | VĂN CHUẨN ĐƯỢC AFC VINH DANH.

 

U23 Việt Nam tạo địa chấn ở VCK U23 châu Á 2022, đàn em Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự lớn từ AFC

(Techz.vn) Trước thềm trận tứ kết U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia, 2 ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội, lứa đàn em của Quang Hải bất ngờ được LĐBĐ châu Á (AFC) vinh danh với 2 đề cử ở vòng bảng.