Thể thao

HLV Didier Tholot ra quyết định bất ngờ, Quang Hải tạm yên tâm sau tuyên bố của Pau FC

HLV Didier Tholot ra quyết định bất ngờ, Quang Hải tạm yên tâm sau tuyên bố của Pau FC

Ở vòng 2 Ligue 2, Quang Hải đã có trận đá chính đầu tiên nhưng không thể hiện được nhiều và bị HLV Didier Tholot thay ra chỉ sau 68 phút thi đấu. Thống kê của ngôi sao ĐT Việt Nam khi đá chính cũng không thể khiến chiến lược gia người Pháp hài lòng.

HLV Didier Tholot ra quyết định bất ngờ, Quang Hải thở phào sau lời 'cảnh báo' đầy sức nặng ở Pau FC
Lần đá chính đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không gây được ấn tượng.

Ngay sau trận đấu đó, HLV Didier Tholot đã thẳng thắn "phê bình" tân binh người Việt Nam về những lỗi anh mắc phải: "Quang Hải hơi vội vàng, điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh của mình là cầm bóng và lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon".

Phát biểu của HLV Didier Tholot khiến NHM lo ngại Quang Hải sẽ phải trở lại ghế dự bị khi Pau FC đến làm khách trên sân của Le Harve ở vòng 3 Ligue 2 2022/2023. Tuy nhiên dường như sau 1 tuần cố gắng, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ và thuyết phục được HLV Didier Tholot.

HLV Didier Tholot ra quyết định bất ngờ, Quang Hải thở phào sau lời 'cảnh báo' đầy sức nặng ở Pau FC
Dù vậy sau 1 tuần tập luyện chăm chỉ, ngôi sao ĐT Việt Nam đã ghi điểm với HLV Tholot và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Le Harve, thuyền trưởng người Pháp cho biết: "Quang Hải đang chơi tốt, đặc biệt là cách kiểm soát bóng, cách di chuyển cũng đang tốt dần lên. Cậu ấy đang làm đúng ý tôi và sẽ có suất đá chính".

Pau FC cùng với Le Harve đang là 2 trong 4 đội vẫn chưa ghi bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên. Cuộc đối đầu trực tiếp đêm nay hứa hẹn sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Didier Tholot tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. HLV Tholot cũng không hề lo ngại về việc Pau FC vẫn chưa ghi bàn:

"Tôi không lo lắng. Khi tôi nhìn vào bảng xếp hạng, có rất nhiều đội chưa ghi bàn, lưu ý là 4 chứ không riêng gì Pau. Chúng tôi biết đây là giải đấu rất khắc nghiệt. Chúng tôi biết rằng mỗi khi trận đấu bắt đầu, luôn xuất hiện rất ít khoảng trống. Chúng tôi cần tìm ra khoảng trống cần thiết. Có 2-3 tình huống khá ổn đã được tạo ra trước Dijon (0-0). Các pha phối hợp để tiếp cận cầu môn là khá tốt, nhưng các cầu thủ lại kết thúc không đủ sắc bén".

HLV Didier Tholot ra quyết định bất ngờ, Quang Hải thở phào sau lời 'cảnh báo' đầy sức nặng ở Pau FC
HLV Didier Tholot không lo lắng khi Pau FC vẫn chưa thể ghi bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Trong tuần qua Pau FC cũng đã thử việc tiền vệ chạy cánh phải Axel Bakayoko, tuy nhiên chân sút người Pháp vẫn chưa thuyết phục được HLV Tholot và cần thêm thời gian để chứng minh nếu muốn trở thành tân binh tiếp theo của đội bóng. Trong bối cảnh Bakayoko vẫn đang chật vật, Quang Hải coi như bớt được một đối thủ cạnh tranh trong đội hình xuất phát.

HLV Didier Tholot cũng đang nhắm thêm một tiền đạo cắm khác để giảm tải cho Mayron George, người đã liên tục gây thất vọng trong thời gian qua. Tiền đạo Mohamed Yattara được cho là cái tên sẽ giúp Pau FC giải quyết vấn đề trên hàng công. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn dừng lại ở mức tin đồn.

Highlights Pau FC - Dijon l Điểm Sáng Của Quang Hải Trong Điểm Số Đầu Tiên Của Pau FC

 

Quang Hải nhận tin vui từ Pau FC, HLV Tholot trao cơ hội vàng cho ngôi sao ĐTVN tỏa sáng tại Ligue 2

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa Pau FC vs Le Harve, HLV Didier Tholot đã mang đến tin vui cho Quang Hải. Cùng với đó, ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá chính trận thứ hai liên tiếp tại Ligue 2.