Thể thao

HLV Al Nassr lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận gặp PSG và Messi

HLV Al Nassr lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận gặp PSG và Messi

Chính thức ra mắt Al Nassr từ ngày 3/1, tuy nhiên các CĐV của đội bóng này vẫn chưa được tận mắt chứng kiến Ronaldo thi đấu. Nguyên nhân xuất phát từ việc siêu sao người Bồ Đào Nha phải chấp hành án treo giò hai trận của LĐBĐ Anh từ khi còn khoác áo MU.

Tuy nhiên mới đây, HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã đem tới thông tin không thể vui hơn dành cho người hâm mộ của CR7. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp xác nhận Ronaldo sẽ ra sân trận gặp PSG vào ngày 19/1 tới đây, đồng thời khẳng định tiền đạo 37 tuổi cũng sẽ chơi trận tiếp theo của Al Nassr gặp Al Ettifaq.

HLV Al Nassr xác nhận khả năng ra sân của Ronaldo trận gặp PSG
Các CĐV Al Nassr đang mong ngóng ngày được chứng kiến Ronaldo thi đấu.

"Ronaldo sẽ xuất hiện trong đội hình ngôi sao kết hợp giữa Al Nasst và Al Hilal để đấu với PSG. Sau khi án phạt của LĐBĐ kết thúc, cậu ấy sẽ chơi trận tiếp theo gặp Al Ettifaq. Ronaldo là tâm điểm tại đội bóng của chúng tôi", HLV Garcia nói.

Theo kế hoạch, đội hình siêu sao Ả Rập kết hợp giữa Al Hilal và Al Nassr đối đầu với PSG trên sân King Fahd sẽ diễn ra vào ngày 19/1 tới đây. Trận đấu này đánh dấu lần đầu tiên Ronaldo mới lại có dịp so tài cùng Messi kể từ lần cuối năm 2020. Theo ESPN, sức nóng của trận siêu kinh điển này khủng khiếp tới mức toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút. Theo ghi nhận, đã có hơn 2 triệu người trụy cập trực tuyến để tranh nhau một suất đến xem CR7 tái đấu Messi - một con số chưa từng có tiền lệ tại Ả Rập Xê Út.

HLV Al Nassr xác nhận khả năng ra sân của Ronaldo trận gặp PSG
Cuộc đụng độ giữa Ronaldo và Messi hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tới ngày 23/1, Al Nassr sẽ có cuộc chạm trán Al Ettifaq thuộc vòng 14 giải Ngoại hạng Saudi Arabia. Ở trận này, họ sẽ thi đấu tại sân nhà Mrsool Park với 25.000 CĐV dự khán hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Đây cũng sẽ là nguồn động lực và lợi thế lớn với riêng Ronaldo để hướng tới mục tiêu nổ súng ngay trong trận ra mắt CLB mới để làm quà cho các CĐV.

PSG vs. AL-NASSR: TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN ĐƯA MESSI VÀ RONALDO TRỞ LẠI VỚI NHAU

 

Tin bóng đá trong nước 16/1: HLV Park nhận món quà lớn từ VFF; Thái Lan 'mắc bẫy' ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 16/1: HLV Park Hang-seo nhận món quà đặc biệt từ VFF; Dự đoán đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan; Thái Lan mắc bẫy ĐT Việt Nam?; Lịch trực tiếp AFF Cup 2022 hôm nay.