Ô tô

Hé lộ lý do ‘cực độc’ VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ tung duy nhất 500 chiếc

Hé lộ lý do ‘cực độc’ VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ tung duy nhất 500 chiếc

Chỉ tung duy nhất 500 chiếc “xe chủ tịch” trên toàn quốc, VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng: “Tại sao VinFast lại cho lên kệ chỉ 500 chiếc xe?” Và sau đây chính là lý do giải thích cho con số này.

Hé lộ lý do ‘cực độc’ VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ tung duy nhất 500 chiếc ảnh 1
Chiếc "xe chủ tịch" quyền lực của VinFast.

Đầu tiên, ta cần đi tìm hiểu về “Flagship Store”, đây là thuật ngữ để chỉ “viên kim cương” sáng nhất trên vương miện của các nhà bán lẻ hay cửa hàng hàng đầu, viên kim cương này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của công ty nhằm mục đích thu hút khách hàng vào thương hiệu thay vì doanh số bán sản phẩm.

Và President chính là “viên kim cương” đầy quyền lực của VinFast với động cơ V8 cực khủng có thể khiến các đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng.  

Hé lộ lý do ‘cực độc’ VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ tung duy nhất 500 chiếc ảnh 2
VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thực sự là "viên kim cương" sáng giá.

Trong thời điểm sát nút ngày mở bán chiếc “xe chủ tịch”, trên các trang mạng xã hội, hội nhóm đều rục rịch bàn tán về President mang thương hiệu Việt Nam. Đây luôn là đề tài nóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nói chung và cộng đồng yêu xe nói riêng. VinFast President được quan tâm bởi người đi xe, người đang có ý định mua xe hay kể cả những người đang sở hữu dòng ô tô khác cũng để tâm tới không kém.

Như vậy, “Flagship Marketing” hoàn toàn là thứ chúng ta nhìn thấy, hiện diện hàng ngày chứ không phải khái niệm xa vời thực tế.

Hé lộ lý do ‘cực độc’ VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ tung duy nhất 500 chiếc ảnh 3
Ông Phạm Nhật Vượng đã góp phần đưa ô tô Việt Nam ra ngoài thế giới.

Đối với một sản phẩm hạng sang như VinFast President thì nó chịu trách nhiện trở thành một Flagship Product thỏa mãn những khách hàng yêu mến VinFast và với những người thật sự khó tính.

VinFast President ngay từ khi “thành hình” đã mang rất nhiều nhiệm vụ cao cả, nó như một lời tri ân tới các khách hàng của hãng, là một chiếc ô tô khẳng định thương hiệu của hãng trên thị trường ô tô. President không phải là sản phẩm bình thường mà không khác nào lời khẳng định nặng lực mang tầm cỡ quốc tế rằng: “Việt Nam có khả năng làm tốt hơn các bạn thường nghĩ”.

 

Xế hộp Lexus cũ giảm sốc hơn 2 tỷ, giá rẻ hơn cả Toyota Camry mới ‘đập hộp’

(Techz.vn) Chiếc xe Lexus hạng sang này giảm giá cực mạnh, chỉ ngang bằng Toyota Camry thế hệ mới.