Ô tô

Hé lộ loạt tính năng khủng của Hyundai Accent 2023 trước thềm ra mắt, hứa hẹn cho Honda City ôm hận

Hé lộ loạt tính năng khủng của Hyundai Accent 2023 trước thềm ra mắt, hứa hẹn cho Honda City ôm hận

Hyundai Accent 2023 sắp được trình làng tại thị trường Ấn Độ dưới tên gọi Verna. Theo kế hoạch, mẫu xe đối thủ của Honda City này sẽ trình làng vào ngày 21/3 tới đây nhưng ngay từ bây giờ, Hyundai Motor Ấn Độ đã tiết lộ thông tin về gói ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) và các tính năng an toàn của Hyundai Accent thế hệ mới. Gói công nghệ ADAS cấp 2 của Accent 2023 sẽ cung cấp các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đi theo làn đường, cảnh báo sự chú ý của người lái, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo xe phía trước khởi hành và hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau.

Hé lộ loạt tính năng khủng của Hyundai Accent 2023 trước thềm ra mắt, hứa hẹn cho Honda City ôm hận ảnh 1
 

Bộ trang bị an toàn của Hyundai Accent 2023 mới bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), cảm biến đỗ xe trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân bổ lực phanh điện tử (EBD), 6 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp và phanh tay điện tử. Kình địch của Honda City cũng đi kèm với tất cả các dây an toàn 3 điểm, mở khóa cửa tự động bằng cảm biến tác động, khóa cửa tự động cảm biến tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn, tín hiệu dừng khẩn cấp, neo ghế trẻ em Isofix, đèn pha tự động, đèn báo chuyển làn đường, bộ chống sương mù phía sau, báo trộm, ra vào xe không cần chìa khóa và cảm biến đỗ xe phía sau.

Hé lộ loạt tính năng khủng của Hyundai Accent 2023 trước thềm ra mắt, hứa hẹn cho Honda City ôm hận ảnh 2
 

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Hyundai Accent 2023 mới lớn hơn so với “người tiền nhiệm”. Cụ thể, mẫu sedan đối thủ của Honda City có chiều dài, chiều rộng và chiều cao tổng thể lần lượt là 4.535mm, 1.765mm và 1.475mm. Accent mới có dung tích không gian để hành lý là 528 lít, lớn hơn trước đây. Dòng sản phẩm Hyundai Accent thế hệ mới sẽ trải rộng trên 4 phiên bản là EX, S, SX và SX (O).

Hé lộ loạt tính năng khủng của Hyundai Accent 2023 trước thềm ra mắt, hứa hẹn cho Honda City ôm hận ảnh 3
 

Về mặt động cơ, Hyundai Accent hoàn toàn mới được cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L tạo ra công suất tương ứng lần lượt là 115 mã lực và 160 mã lực. Động cơ xăng hút khí tự nhiên được trang bị trên các biến thể thấp hơn của mẫu sedan “cân sức cân tài” với Honda City, trong khi các biến thể cao cấp có động cơ xăng tăng áp. Hộp số sàn 6 cấp là tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm. Trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên đi kèm với hộp số CVT tùy chọn, thì động cơ xăng tăng áp có tùy chọn hộp số tự động DCT.

 

Giá bán Toyota Innova Crysta Diesel 2023 được công bố: Chỉ từ 550 triệu đồng, trang bị gây sốt

Giá bán phiên bản Toyota Innova Crysta 2023 sử dụng động cơ dầu đã được nhà sản xuất công bố ở mức vô cùng hấp dẫn, hoàn toàn đủ khả năng tạo nên ‘cơn địa chấn’ trên thị trường.