Thể thao

Hậu trường V.League 4/9: Trụ cột ĐT Việt Nam cay cú với Đặng Văn Lâm; Đoàn Văn Hậu khiến NHM mê mẩn

Hậu trường V.League 4/9: Trụ cột ĐT Việt Nam cay cú với Đặng Văn Lâm; Đoàn Văn Hậu khiến NHM mê mẩn

Tỏa sáng rực rỡ, Đặng Văn Lâm khiến đàn em cay cú

Đặng Văn Lâm mới đây đã có màn tái xuất V.League đầy ấn tượng khi giúp Bình Định đánh bại Hà Nội FC trên sân khách với tỉ số 3-0. Người gác đền số một của ĐT Việt Nam đã có rất nhiều tình huống cản phá xuất sắc khi phải đối mặt với các chân sút của đội bóng thủ đô.

Sau trận đấu này, đàn em của Văn Lâm ở ĐT Việt Nam là trung vệ Thành Chung thậm chí còn mong muốn lên đá tiền đạo để có thể chọc thủng lưới của thủ thành sinh năm 1993.

Thành Chung "cay cú" với màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm.

Sao hết thời ĐT Việt Nam ghi điểm lớn với HLV Park Hang-seo

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã tiết lộ rằng được "thầy giáo" Đức Chinh hát Quốc ca Việt Nam. Điều này khá giống với HLV Park Hang-seo khi chiến lược gia người Hàn Quốc trước đây thường kiểm tra việc hát Quốc ca của Đặng Văn Lâm.

Ở đợt tập trung vào tháng 9 sắp tới, nhiều khả năng Schmidt sẽ góp mặt nhưng vị trí của Đức Chinh đang lung ly dữ dội. Tiền đạo sinh năm 1997 không có được phong độ cao ở V.League 2022 khi thường xuyên phải ngồi dự bị tại đội chủ sân Quy Nhơn.

Đức Chinh là người dạy Adriano Schmidt hát Quốc Ca.

Đỗ Hùng Dũng đưa con trai đi chơi trong dịp nghỉ lễ

Cũng như nhiều ông bố khác, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dành thời gian ít ỏi trong ngày nghỉ lễ của mình để đưa con trai đi chơi. Thủ quân của ĐT Việt Nam vốn nổi tiếng là một ông bố quốc dân. Bé Titi thường xuyên được bố đưa đến sân Hàng Đẫy mỗi khi Hà Nội FC thi đấu trên sân nhà. Cậu nhóc chưa đầy 3 tuổi nhưng cũng đã bộc lộ niềm đam mê với trái bóng tròn.

Đỗ Hùng Dũng đưa con trai đi chơi trong dịp nghỉ lễ.

Đoàn Văn Hậu có phản ứng gây bất ngờ sau trận thua Bình Định

Hà Nội FC lần đầu tiên sau 10 năm mới để cho đối thủ ghi tới 3 bàn ngay trên sân Hàng Đẫy. Thất bại này cũng có một phần trách nhiệm của Đoàn Văn Hậu khi không thể đảm bảo sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Sau chuỗi trận vô cùng ổn định thì hậu vệ 23 tuổi đang dần bộc lộ nhiều sai sót hơn.

Sau trận thua Bình Định, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh vô cùng bình yên bên người cháu của mình. Cầu thủ sinh năm 1999 có lẽ cần điềm tĩnh hơn khi thường xuyên bị chỉ trích vì những hành vi tiểu xảo trên sân bóng. 

Đoàn Văn Hậu khoe bức ảnh yên bình ở quê nhà.

Ngôi sao của Hà Nội FC và bạn gái khiến người hâm mộ mê mẩn

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đã khoe bức hình chụp cùng bạn gái Doãn Hải My. Đáng chú ý, cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với nhan sắc vạn người mê của mình. Cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng vóc dáng cân đối.

Nếu như ngôi sao sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ có thể hình đẹp nhất ở ĐT Việt Nam thì Doãn Hải My cũng từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến người hâm mộ mê mẩn với body đẹp không tì vết.

Đặng Văn Lâm xúc động ôm Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng “ăn đòn” ngày tái ngộ đồng đội cũ ở Hà Nội FC

 

Tin bóng đá trong nước 3/9: Quang Hải nhận món quà lớn; Tội đồ ĐT Việt Nam bị HLV Park gạch tên?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 3/9: Kết quả bóng đá V.League ngày 3/9; Quang Hải tạo kỳ tích lịch sử tại Pháp; Đặng Văn Lâm có phản ứng bất ngờ sau trận thắng Hà Nội FC; HLV Park Hang-seo gạch tên tội đồ ĐT Việt Nam; Tin nóng V.League hôm nay.