Ô tô

'Hàng hot' SUV mới toanh sắp về Việt Nam chạm trán Kia Sonet khiến Toyota Raize 2022 'run lẩy bẩy'

'Hàng hot' SUV mới toanh sắp về Việt Nam chạm trán Kia Sonet khiến Toyota Raize 2022 'run lẩy bẩy'

Mới đây, Chery Việt Nam cho biết, mẫu SUV Tiggo 2 Pro sẽ sớm được đưa về thị trường Việt vào thời gian tới.

Chery Tiggo 2 Pro sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với ngôn ngữ thiết kết Life in Motion 3.0. Ở phần đầu xe nổi bật lên cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, kiểu ma trận mạ chrome, kết hợp với hệ thống chiếu sáng đều sử dụng bóng LED và được bố trí kiểu 2 tầng. Xe sử dụng bộ mâm phay xước kích thước 17 inch. Ở phía sau xe là dải trang trí mạ chrome sơn đen nối liền với cụm đèn hậu hình chữ C giúp tăng hiệu ứng thị giác.  

'Hàng hot' SUV mới toanh sắp về Việt Nam chạm trán Kia Sonet khiến Toyota Raize 2022 'run lẩy bẩy' ảnh 1

Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt 4.200 x 1.760 x 1.570 (mm). Chiều dài trục cơ sở đạt 2.555 mm, trọng lượng của Tiggo 2 Pro đạt 1,2 tấn.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị ấn tượng như màn hình giải trí kích thước 9 inch được trang trí bằng chất liệu sợi carbon, màn hình có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

'Hàng hot' SUV mới toanh sắp về Việt Nam chạm trán Kia Sonet khiến Toyota Raize 2022 'run lẩy bẩy' ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Tiggo 2 Pro là khối động cơ dung tích 1.5L hút khí tự nhiên do chính Chery phát triển cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 143 Nm. Tiggo 2 Pro được trang bị 2 cấu hình là 5 cấp số sàn và hộp số CVT. Đối với phiên bản CVT, xe sở hữu thêm phanh tay điện tử và Auto Hold, một tính năng mà các đối thủ không có.

'Hàng hot' SUV mới toanh sắp về Việt Nam chạm trán Kia Sonet khiến Toyota Raize 2022 'run lẩy bẩy' ảnh 3

Nếu mẫu SUV mới này được phân phối tại thị trường Việt Nam thì có thể sẽ “chạm trán” các đối thủ như Toyota Raize, Kia Sonet; Hiện tại, giá xe Chery Tiggo 2 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

 

'Thần gió' Honda trình làng với giá 58 triệu: Thiết kế lạ hơn Honda Winner X, công nghệ vượt bậc

(Techz.vn) Honda đã giới thiệu mẫu xe côn tay cực chất hot không kém Honda Winner X với mức giá khoảng 58.000.000 đồng tại Triển lãm Bangkok Motor Show 2022.