Ô tô

Hải Phòng: Range Rover bị trộm ngay trong bãi gửi xe

Hải Phòng: Range Rover bị trộm ngay trong bãi gửi xe

  • Vừa mua Range Rover Evoque, Đức Phúc tiếp tục tặng cha mẹ xe sang
  • Tiết lộ 5 vật dụng không thể thiếu trên đoàn xe Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
  • Thấy dàn 'siêu xe' Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người miền Tây phản ứng đầy bất ngờ

Khoảng 22h30 ngày 16/10/2019, anh Lương Minh Tuấn (ở phòng Máy Tơ, quận Ngô Quyền) điều khiển chiếc Range Rover chưa có biển kiểm soát đến bãi gửi xe của Công ty Én Vàng ở số 12B4 lô 6B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền để gửi.

Nhưng đến 10h ngày 19/10 anh Lương Minh Tuấn quay lại để lấy Range Rover thì không thấy xe đâu cả. Anh Tuấn hỏi bảo vệ thì được biết vào 8h sáng cùng có 2 nam thanh niên đi Toyota Fortuner BKS: 18A-159.20 đến bãi rửa xe, sau đó 1 đối tượng trả tiền gửi xe rồi lái chiếc Range Rover ra khỏi bãi.

Anh Tuấn trình báo cơ quan công an, trên Range Rover còn có 2 điện thoại di động, 1 đồng hồ đeo tay và một số tài sản, giấy tờ khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cùng ngày 19/10 Công an quận Ngô Quyền đã xác minh điều tra và kịp thời thu giữ chiếc Range Rover trên. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và làm rõ vụ việc.

 

Thấy dàn 'siêu xe' Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người miền Tây phản ứng đầy bất ngờ

(Techz.vn) Khi dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới các tỉnh miền Tây, phản ứng của người dân tại từng khu vực lại khá khác nhau nhưng nhìn chung là đều tích cực.