Thể thao

HAGL được BTC Cúp Quốc gia 2022 tiếp thêm động lực ở trận Bán kết với Hà Nội FC

HAGL được BTC Cúp Quốc gia 2022 tiếp thêm động lực ở trận Bán kết với Hà Nội FC

HAGL và Hà Nội FC đều không còn mục tiêu ở V.League 2022 khi đội bóng thủ đô đã chính thức lên ngôi vô địch. Mục tiêu còn lại của cả hai đội sẽ là cuộc đối đầu ở trận Bán kết Cúp Quốc gia 2022. Trước trận đấu tại Pleiku, BTC Cúp Quốc gia đã có những thay đổi đáng chú ý.

Cụ thể, BTC giải đấu đã chấp thuận đề nghị đổi giờ thi đấu từ phía HAGL. Ban đầu, màn so tài giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/11. Dù vậy, theo thông báo mới nhất, trận đấu này sẽ đá sớm hơn, tức 17h ngày 23/11. Đây là khung giờ quen thuộc với đội bóng phố Núi ở V.League 2022.

BTC Cúp Quốc gia đổi giờ thi đấu trận Bán kết giữa HAGL và Hà Nội FC.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng phố Núi còn nhận thêm động lực lớn từ Ban tổ chức. Theo đó, đội thắng trong cặp đấu này sẽ được đá Chung kết trên sân nhà. Như vậy, nếu đánh bại Hà Nội FC, HAGL sẽ thi đấu trận Chung kết tại Pleiku, gặp đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Bình Định và Thanh Hóa.

Các trận bán kết cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 23/11 trong khi trận chung kết của giải sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2022. Sau trận đấu này, những cầu thủ có tên trong danh sách hội quân ĐTQG sẽ lập tức lên tuyển. Trước đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 22/11 để hướng tới chiến dịch AFF Cup 2022.

HAGL đang rất quyết tâm phục thù Hà Nội FC sau khi để thua ở trận lượt đi V.League 2022.

Trước khi gặp nhau tại Bán kết Cúp Quốc gia, HAGL và Hà Nội còn đối đầu nhau trong trận đấu hạ màn V.League 2022 vào ngày 19/11 cũng diễn ra tại Pleiku. Với phong độ lên cao trong thời gian vừa qua, thầy trò Kiatisak đang rất quyết tâm giành cúp đúp chiến thắng trước đại kình địch.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL | Văn Toàn - Tuấn Anh thi nhau tỏa sáng - kịch tính đến phút cuối cùng

 

Tin nóng V.League 16/11: Tương lai Bùi Tiến Dũng bấp bênh; HLV Park từng xin giảm án cho Hoàng Thịnh

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 16/11: CLB TP.HCM yêu cầu Bùi Tiến Dũng và đồng đội giảm lương; Chân sút số một Hà Nội FC gửi tối hậu thư cho HAGL; HLV Park Hang-seo xin ý kiến của Hùng Dũng để cứu vãn sự nghiệp Ngô Hoàng Thịnh; Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng về tương lai.