Xe máy

Giá xe Honda Wave Alpha tụt dốc kỷ lục, rẻ ngang giá đề xuất: Chỉ từ 18 triệu, thiết kế so kè Sirius

Giá xe Honda Wave Alpha tụt dốc kỷ lục, rẻ ngang giá đề xuất: Chỉ từ 18 triệu, thiết kế so kè Sirius

Vào ngày 11/11 các sàn thương mại điện tử áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách Việt, từ đồ gia dụng, điện tử, thời trang cho tới xe cộ đều được giảm giá cực khủng. Điển hình là mẫu xe Honda Wave Alpha đang được một đại lý hạ giá cho bản 2020.

HEAD Honda Thăng Long giảm giá mẫu xe số Wave Alpha trên Shopee từ 18.900.000 đồng còn 17.900.000 đồng cho các màu sắc đen, đỏ, trắng, xanh đậm và xanh. Không chỉ thế, khách hàng khi mua xe qua Shopee còn được áp dụng các voucher giảm thêm hàng trăm nghìn đồng.

Giá xe Honda Wave Alpha tụt dốc kỷ lục, rẻ ngang giá đề xuất: Chỉ từ 18 triệu, thiết kế so kè Sirius ảnh 1

Bình thường tại đại lý thì giá xe Honda Wave Alpha thường xuyên chênh hơn so với giá đề xuất khoảng 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng, có thời điểm lên tới 2.000.000 đồng. Có thể thấy, mức giá bán của đại lý vào ngày 11/11/2021 trên trang thương mại điện tử là hợp lý để khách hàng mua vào thời điểm này.

Ngày nhận xe sẽ là ngay khi thanh toán thành công, HEAD chỉ giữ xe cho khách đã thanh toán trên Shopee trong vòng 7 ngày, quá 7 ngày quy định ko đến nhận xe thì coi như sẽ hủy đơn hàng đó và hoàn lại tiền.

Giá xe Honda Wave Alpha tụt dốc kỷ lục, rẻ ngang giá đề xuất: Chỉ từ 18 triệu, thiết kế so kè Sirius ảnh 2

Bên cạnh Honda Wave Alpha, mẫu xe ga Honda Vision và Honda SH Mode cũng được một số đại lý giảm giá mạnh trên các sàn thương mại điện tử.

Nhà sản xuất đã trang bị cho Honda Wave Alpha ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả cho người sử dụng, mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau,…

Giá xe Honda Wave Alpha tụt dốc kỷ lục, rẻ ngang giá đề xuất: Chỉ từ 18 triệu, thiết kế so kè Sirius ảnh 3

 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số 4 cấp. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành ổn định, êm ái và rất mượt dành cho mọi đối tượng khách hàng khi di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau.

 

'Kẻ soán ngôi' Honda Vision 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ 20 triệu, trang bị chất lừ

(Techz.vn) Chi tiết siêu đối thủ của Honda Vision 2021 tại thị trường Việt Nam với diện mạo long lanh cùng dàn trang bị mê ly.