Ô tô

Giá lăn bánh Hyundai Elantra sau điều chỉnh phí trước bạ

Giá lăn bánh Hyundai Elantra sau điều chỉnh phí trước bạ

Bộ Tài chính vừa ra quyết định (452/QĐ-BTC) về việc điều chỉnh, bổ sung giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy, theo đó một số mẫu ô tô cũng có sự thay đổi về giá lăn bánh. Trong đó, Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe thuộc diện được giảm phí trước bạ.

Bên trong nội thất của Hyundai Elantra.

Cụ thể, hai phiên bản của Hyundai Elantra là 1.6 AT và 1.6 MT được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ như sau. Hyundai Elantra phiên bản 1.6 AT được tính lệ phí trước bạ là 620 triệu đồng, trong khi hãng niêm yết giá 655 triệu đồng. Còn Hyundai Elantra phiên bản 1.6 MT có giá niêm yết là 580 triệu đồng, sau khi áp dụng giảm phí trước bạ còn 550 triệu đồng.

Còn các phiên bản khác giá không thay đổi so với giá niêm yết của hãng đề ra. Như vậy, trong thời gian này khách hàng mua Hyundai Elantra thuộc hai phiên bản trên sẽ rất có lợi về giá. Do giảm phí trước bạ nên giá lăn bánh của xe cũng sẽ giảm theo.

Hiện tại một số đại lý áp dụng ưu đãi cho khách hàng mua Hyundai Elantra. Trong đó ưu đãi bao gồm quà tặng kèm theo xe và giảm giá trị tiền mặt trực tiếp. Một phần quà như vậy có giá trị khoảng 10-30 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá lăn bánh của Hyundai Elantra:

 

Lô xe 'nhái' Range Rover sắp về Việt Nam, đẹp xuất sắc mà giá rẻ bằng 1/10 hàng xịn

(Techz.vn) Hunkt Canticie được phát triển từ mẫu Zotye T900, thiết kế này từng gây xôn xao toàn thế giới vì quá giống Range Rover.