Xe máy

Giá Honda Lead giảm cực mạnh, chạm mức rẻ ngỡ ngàng trong tháng 5/2023

Giá Honda Lead giảm cực mạnh, chạm mức rẻ ngỡ ngàng trong tháng 5/2023

Mẫu xe tay ga Honda Lead theo khảo sát của phóng viên đang có mức giảm giá cực sâu tại nhiều đại lý. Cụ thể, phiên bản Honda Lead tiêu chuẩn hiện được chào bán với giá thấp hơn so với giá niêm yết 2,3 triệu đồng, chỉ còn 38 triệu đồng. Trong khi đó, bản cao cấp và đặc biệt cũng có mức giảm giá gần 1,6 triệu đồng, chỉ còn lần lượt là 41 và 42 triệu đồng.

Giá Honda Lead giảm cực mạnh, chạm mức rẻ ngỡ ngàng trong tháng 5/2023 ảnh 1
 

Mức giá trên có thể coi là động thái của đại lý nhằm kích cầu và thu hút khách hàng mua xe. Do tình trạng nguồn cung khan hiếm, từng có thời điểm Honda Lead được bán với mức giá chênh cao vài triệu, thậm chí tới cả chục triệu. Sau quãng thời gian giá xe bị đẩy lên cao thì giờ là cơ hội tốt để khách hàng Việt Nam xuống tiền mua về mẫu xe tay ga quốc dân Honda Lead này.

Giá Honda Lead giảm cực mạnh, chạm mức rẻ ngỡ ngàng trong tháng 5/2023 ảnh 2
 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga tầm trung Honda Lead nhờ cốp chứa đồ rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ, ổn định cùng với thiết kế đẹp mắt đã gây được sự chú ý và thu hút đông đảo khách hàng Việt.

Những trang bị nổi bật trên Honda Lead có thể kể đến cốp chứa đồ rộng 37L, hệ thống khóa thông minh Smartkey, cổng sạc USB, hệ thống đèn pha LED luôn bật sáng khi vận hành…

Giá Honda Lead giảm cực mạnh, chạm mức rẻ ngỡ ngàng trong tháng 5/2023 ảnh 3
 

“Trái tim” của Honda Lead là khối động cơ 4 van SP+ tiên tiến có công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm.

Để giúp cho Honda Lead tiết kiệm nhiên liệu, nhà sản xuất đã tích hợp cho mẫu xe này bộ đè ACG và công nghệ Idling Stop mới nhất, cho phép ngắt động cơ tạm thời.

 

Tin xe hot 14/5: Honda Vision dễ ‘thất sủng’ vì Honda ra mắt mẫu xe ga giá rẻ nhất từ trước đến nay

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 14/5: Honda ra mắt mẫu xe ga có giá rẻ nhất từ trước đến nay, dễ đắt khách không kém Honda Vision 2022; Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt vào ngày mai, thiết kế đẹp mắt đáng để mong đợi…

Tag:

honda lead