Ô tô

Ford EcoSport giảm giá sâu vào đầu tháng 10 trước sức ép quá 'khủng' của Kia Seltos

Ford EcoSport giảm giá sâu vào đầu tháng 10 trước sức ép quá 'khủng' của Kia Seltos

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá xe Ford EcoSport tháng 10 hiện đang thấp hơn hàng chục triệu đồng so với tháng trước đó. Cụ thể, nhiều đại lý đã mạnh tay giảm giá mẫu xe này tới gần 50 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Ford EcoSport giảm giá mới nhất
Ford EcoSport giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 10/2020

Mẫu Ford EcoSport Trend 1.5L được giảm giá 43 triệu đồng, xuống còn 550 triệu đồng. Trong khi đó, hai mẫu EcoSport Titanium 1.5L và EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost được giảm lần lượt là 28 và 49 triệu đồng. Giá bán của hai mẫu xe này lần lượt là 620 và 640 triệu đồng.

Ford EcoSport giảm giá mới nhất
Ford EcoSport ưu đãi

Đây không phải là lần đầu tiên mẫu Ford EcoSport được các đại lý giảm giá mạnh tay. Trong tháng 8 vừa qua, mẫu Ford EcoSport cũng được giảm giá từ 38 – 85 triệu đồng. Phiên bản Ambiente 1.5 MT được giảm cao nhất 85 triệu đồng, hai bản Titanium 1.5 At và Titanium 1.0 AT được giảm lần lượt là 38 và 59 triệu đồng. Mẫu xe giảm giá này còn có nhiều phần quà dành cho khách mua xe như 1 năm bảo hiểm vật chất, phụ kiện đi kèm như dán kính, trải sàn, camera hành trình,…

Ford EcoSport giảm giá mới nhất
Ford EcoSport giảm giá

Nhiều người cho rằng, việc giảm giá của mẫu Ford EcoSport nhằm giúp mẫu xe này cạnh tranh với đối thủ lâu năm Honda HR-V cũng như “tân binh” Kia Seltos nhất là trong bối cảnh các phiên bản thấp của Kia Seltos liên tục cháy hàng do sức hút quá lớn từ phía khách Việt. 

Ford EcoSport từng là “ông hoàng” trong phân khúc SUV đô thị cỡ B tại thị trường Việt Nam nhưng sức hút của mẫu xe này đang dần dần giảm sút khi các mẫu xe như Hyundai Kona hay Kia Seltos xuất hiện. 

Ford EcoSport giảm giá mới nhất
Ford EcoSport khuyến mãi

Chưa kể, Ford EcoSport còn bị đánh giá là có phần “lỗi thời” trong trang bị so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, phiên bản mới của Ford EcoSport sẽ được nâng cấp đáng kể và trình làng trong thời gian tới. Phiên bản này được kì vọng sẽ giúp Ford EcoSport lấy lại ngôi vương đã mất của mình trước các đối thủ như Hyundai Kona hay Kia Seltos.

 

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Volkswagen 'tuyên chiến' với Kia Seltos và Honda HR-V có gì đặc biệt?

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ nhỏ Volkswagen Taos phiên bản mới nhất sẽ sớm trình làng và cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Honda HR-V.