Ô tô

Ford EcoSport đấu đầu xe tải ở tốc độ 90 km/h, kết cục của 4 người trên xe khiến ai nấy đều sững sờ

Ford EcoSport đấu đầu xe tải ở tốc độ 90 km/h, kết cục của 4 người trên xe khiến ai nấy đều sững sờ

Từ lâu, Ford EcoSport đã nổi tiếng về chất lượng cũng như độ bền trong khi sử dụng. Vụ tai nạn dưới đây lại một lần nữa chứng minh sự an toàn của chiếc xe đến từ Hoa Kỳ.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Theo đó, tài xế đang lái chiếc Ford EcoSport đi trên đường cao tốc với tốc độ 80-90 km/giờ. Lúc đó là vào thời điểm ban đêm và bất ngờ, chiếc Ecosport đã đâm vào một chiếc xe tải đang chạy tới. Cả hai đã xảy ra va chạm trực diện với tốc độ rất cao. Điều kỳ diệu là người chủ xe đã sống sót cùng với ba người khác bên trong, tất cả đều chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị hư hỏng toàn bộ và như bạn có thể thấy ở đây, phần đầu xe đã không còn nhận ra hình dạng.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Phần đầu xe đã bị nát hoàn toàn và thiệt hại thậm chí còn lan đến các bộ phận của động cơ. Ngay cả nắp ca-pô cũng bị vỡ vụn, điều này cho thấy tác động thực sự tồi tệ như thế nào. Khung xe đã bị hư hỏng không thể sửa chữa được. Các bánh xe vẫn trong tình trạng bình thường cho thấy kết cấu cứng cáp của Ford EcoSport đã hạn chế hư hỏng chỉ ở phần đầu xe.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Rất tiếc, chủ xe đã không được bảo hiểm chiếc xe do có một số sai lệch trong ngày bảo hiểm của kỳ hạn cuối cùng. Vì vậy, bảo hiểm sẽ không chi trả cho chiếc xe và trên hết, anh ta phải chi trả 230 triệu đồng để có thể sửa chữa chiếc xe. Chủ xe đang có ý định đưa chiếc xe này vào chợ phế liệu và đổi sang xe khác. Thực sự không có ích gì khi bỏ ra 230 triệu đồng cho một chiếc xe hơi có giá khoảng 500-600 triệu đồng. Tốt hơn nên mua một chiếc Ford Ecosport mới.

 

Ford EcoSport giảm giá về mức thấp lịch sử, cuộc chiến với Huyndai Kona, Honda HR-V đã nóng trở lại

(Techz.vn) Ford EcoSport đang được hưởng mức khuyến mãi lên đến cả trăm triệu đồng giúp tạo sức ép cực lớn lên các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Honda HR-V.