Ô tô

Ford EcoSport 2022 lộ diện với thiết kế lột xác ngoạn mục, khách Việt phấn khích chờ ngày xe về

Ford EcoSport 2022 lộ diện với thiết kế lột xác ngoạn mục, khách Việt phấn khích chờ ngày xe về

Mới đây, hình ảnh chạy thử của mẫu Ford EcoSport phiên bản mới nhất đã được đăng tải trên các trang tin về ô tô khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mặc dù hình ảnh chiếc Ford EcoSport phiên bản mới nhất này chỉ để lộ chi tiết lưới tản nhiệt nhưng có thể thấy rằng Ford EcoSport phiên bản mới sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với phiên bản hiện hành.

Ford EcoSport phiên bản mới
Hình ảnh được cho là Ford EcoSport phiên bản mới

Cụ thể, Ford EcoSport phiên bản mới sở hữu phần lưới tản nhiệt với ba thanh ngang nối liền, nhiều khả năng là đèn chạy ban ngày, trong khi đó cụm đèn pha được nằm riêng biệt và ở vị trí thấp hơn lưới tản nhiệt.

Ford EcoSport phiên bản mới
Ford EcoSport bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Việt hồi tháng 10/2020

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, phiên bản mới nhất của mẫu Ford EcoSport sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ và là sản phẩm của liên doanh ô tô Ford-Mahindra tại thị trường này. Nhiều khả năng Ford EcoSport 2022 sẽ trình làng vào giữa năm 2021 hoặc có thể sớm hơn.

Ford EcoSport phiên bản mới
Thiết kế của Ford EcoSport bản facelift

Tại thị trường Việt, Ford EcoSport hiện đang đối đầu trực tiếp với những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Kona tại phân khúc SUV đô thị. Vào hồi tháng 10 vừa qua, Ford EcoSport phiên bản facelift cũng đã được ra mắt người tiêu dùng Việt. So với phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport bản facelift được loại bỏ lốp dự phòng cũng như bổ sung thêm một số trang bị bên trong khoang nội thất.

Ford EcoSport phiên bản mới
Ford EcoSport cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Kona

Ford EcoSport hiện đang được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán dao động từ 603 – 686 triệu đồng. Mặc dù đã được nâng cấp nhưng Ford EcoSport vẫn đang khá “hụt hơi” trong cuộc đua doanh số khi để các tân binh như Kia Seltos hay Hyundai Kona lấn lướt trong thời gian qua. 

 

Gần 300.000 xe Honda CR-V dính án triệu hồi, liệu chủ xe Việt có bị ảnh hưởng?

(Techz.vn) Mẫu xe ăn khách Honda CR-V vừa dính án triệu hồi do lỗi nghiêm trọng khiến xe có thể bốc cháy bất ngờ.