Ô tô

Ford EcoSport 2021 giá siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona

Ford EcoSport 2021 giá siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona

Vào năm 2003, nẫu Crossover/SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport lần đầu tiên được trình làng. Thế hệ EcoSport đầu tiên này được Ford Brazil sản xuất dựa trên nền tảng của Ford Fusion và Fiesta (Ford B3 platform).

Phiên bản nâng cấp facelift Ford Ecosport 2021 trình làng tại thị trường Việt Nam sở hữu những nâng cấp trong thiết kế cũng như công nghệ để giúp cho mẫu xe này trở nên tiện nghi và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, lốp xe dự phòng treo ở phía sau cũng đã được loại bỏ.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 1

Ford Ecosport 2021 có 5 biến thể được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương, bao gồm 2 bản Trend sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên và 2 bản Titanium sử dụng động cơ tăng áp 1.0L Ecoboost.

Các đối thủ mà Ford Ecosport 2021 phải đương đầu tại thị trường Việt Nam bao gồm Kia Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross và Honda HR-V. Trong cuộc đua doanh số, Ford EcoSport đang tỏ ra khá lép vế so với các đối thủ. Chính vì vậy, mẫu xe này đang liên tục sử dụng “chiêu bài” ưu đãi khủng để thu hút khách hàng. Mới đây nhất, EcoSport đang gây sốt với chương trình ưu đãi tới 50 triệu đồng trong tháng 10/2021.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 2

Ford Ecosport 2021 có 8 màu sơn ngoại thất là: Ghi ánh thép, Đen, Đỏ ngọc ruby, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng kim cương, Đỏ đồng, Xanh dương.

Tham khảo giá lăn bánh tạm tính xe Ford EcoSport 2021 tháng 10/2021

Phiên bản Giá niêm yết
(VNĐ)
Giá lăn bánh (triệu VNĐ) Ưu đãi
Hà Nội Tp. HCM Tỉnh/TP khác
Ford EcoSport 1.5 AT 603 706 694 675 Ưu đãi 50 triệu đồng
Ford EcoSport Titanium 646 755 742 723
Ford EcoSport 1.0 AT Titanium 686 800 787 768

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 3

So với thế hệ trước, Ford EcoSport 2021 có nhiều cải tiến hơn. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của xe mang đậm chất thể thao và khoẻ khoắn hơn. EcoSport 2021 có khả năng chống chịu lực cao nhờ sử dụng khung xe bằng thép cải tiến.

Ford Ecosport 2021 sở hữu lưới tản nhiệt dạng tổ ong với đường viền mạ chrome sáng bóng, logo Ford được kéo xuống thay vì nằm tách biệt bên trên như trước, vành xe với chi tiết hoa văn khác và lốp dự phòng phía sau có tạo hình góc cạnh hơn.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 4

Đặc biệt, để tối ưu nhiệt độ động cơ, Ford Ecosport 2021 được trang bị lưới tản nhiệt có khả năng tự đóng mở. Cụm đèn pha Projector Halogen và đèn DRL (Titanium 1.0 AT_) liền mạch và sắc nét được bố trí ở hai bên. Đèn sương mù phía dưới (Titanium) tích hợp cùng đèn báo rẽ. Trên phiên bản Trend và Ambiente có ốp cản trước màu đen và lưới tản nhiệt màu đen.

Ford Ecosport 2021 có những nâng cấp để đem lại cho người dùng sự tiện nghi và cảm giác thoải mái hơn. Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng vào vị trí người lái khi thiết kế đệm nghỉ tay trượt được.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 5

Những trang bị tiện nghi trên Ford Ecosport 2021 gồm có: Hệ thống giải trí AM/FM kết nối USB, Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa; điều hoà nhiệt độ có khả năng làm lạnh nhanh và sâu; cửa kính chỉnh điện, khoá cửa trung tâm, khoá cửa điều khiển điện từ xa. Phiên bản Titanium còn được bổ sung hệ thống SYNC 3 điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 8 inch.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 6
Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 7

Phiên bản Titanium của Ford Ecosport 2021 sử dụng động cơ EcoBoost 1.0L kết hợp với hộp số 6 cấp SelectShift mới giúp giảm lượng phát thải xuống 15% và tiết kiệm nhiên liệu tới 20%.

Trong khi đó, các phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên mới, được Ford nâng cấp với công suất tối đa 120 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ford EcoSport 2021 ở mức siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng, đe doạ ‘hất cẳng’ Kia Seltos và Hyundai Kona ảnh 8

Những trang bị an toàn trên Ford EcoSport 2021 gồm: Cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh (BA, EBD, ABS), Auto Start Stop, 6 túi khí, công nghệ MyKey với với một số tính năng như cảnh báo đeo dây an toàn, thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, âm thanh chất lượng hơn.

 

Đối thủ giá từ 483 triệu đồng của Ford Ranger trình làng biến thể mới, chờ chiếm ngôi ‘Vua bán tải'

(Techz.vn) Mẫu xe bán tải của Nhật Bản sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều trang bị hiện đại. Đây chắc chắn là điểm tựa để mẫu xe này gây áp lực lên Ford Ranger.