Thể thao

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham, 2h45 ngày 2/3 - Vòng 5 Cúp FA: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham, 2h45 ngày 2/3 - Vòng 5 Cúp FA: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham

Thời gian: 2h45 ngày 2/3 | SVĐ: Old Trafford | Vòng 5 Cúp FA

Sau khi đánh bại Newcastle để lên ngôi tại Carabao Cup, Man Utd đang có tinh thần cực kỳ thăng hoa. Vì vậy, đoàn quân HLV Ten Hag chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để kéo dài chuỗi trận bất bại của mình. Tính trên mọi đấu trường, "Quỷ đỏ" đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp với 8 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Hiện tại, MU cũng đang là CLB của nước Anh duy nhất còn khả năng giành cú ăn 4 vào cuối mùa.

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham, 2h45 ngày 2/3 - Vòng 5 Cúp FA: Nhà vô địch thị uy sức mạnh
Dự đoán tỷ số MU vs West Ham, 2h45 ngày 2/3 - Vòng 5 Cúp FA.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang có dấu hiệu trở lại trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV David Moyes giành được 3 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 1 thất bại trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh vừa qua, Declan Rice cùng các đồng đội đã đè bẹp đội bóng xếp trên Nottingham Forest tới 4 bàn không gỡ trên sân nhà. Kết quả này cũng giúp cho "Búa tạ" tạm rời nhóm cầm đèn đỏ để leo lên vị trí thứ 16 với 23 điểm.

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham, 2h45 ngày 2/3 - Vòng 5 Cúp FA: Nhà vô địch thị uy sức mạnh
Man Utd với phong độ thăng hoa được dự đoán sẽ tiến xa tại Cúp FA.

Trong quá khứ, MU đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với West Ham khi giành 5 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, "Quỷ đỏ" cũng đã toàn thắng cả 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ tại Old Trafford, đều với tỷ số tối thiểu. Nhiều khả năng, HLV Ten Hag sẽ cho các trụ cột như Rashford hay Casemiro nghỉ ngơi trong trận đấu này. Do đó, một thế trận chặt chẽ và ít bàn thắng được ghi hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 0 West Ham

Đội hình dự kiến MU vs West Ham

MU: T. Heaton, T. Malacia, R. Varane, V. Lindelof, A. Wan-Bissaka, S. McTominay, M. Sabitzer, J. Sancho, A. Garnacho, W. Werghorst.

West Ham: Ł. Fabiański, A. Ogbonna, V. Coufal, N. Aguerd, B. Johnson, T. Souček, D. Rice, Lucas Paquetá, D. Ings, S. Benrahma, J. Bowen.

Xem trực tiếp MU vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp FA mùa giải 2022/23 bao gồm trận đấu giữa MU vs West Ham sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

MAN UTD GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH CARABAO CUP: KHOẢNH KHẮC XÚC ĐỘNG SAU HƠN 5 NĂM MÒN MỎI

 

Trò cũ HLV Park đột ngột giải nghệ sau khi HLV Philippe Troussier chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam

Học trò cũ của HLV Park Hang Seo - tiền vệ trẻ Hoàng Văn Hải đột ngột tuyên bố giải nghệ trong ngày HLV Troussier chốt danh sách Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32. Thông tin này đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận.