Thể thao

Dự đoán tỷ số Brazil vs Croatia, 22h ngày 9/12 - Tứ kết World Cup 2022: Thế trận chặt chẽ

Dự đoán tỷ số Brazil vs Croatia, 22h ngày 9/12 - Tứ kết World Cup 2022: Thế trận chặt chẽ

Dự đoán tỷ số Brazil vs Croatia

Thời gian: 22h00 ngày 9/12 | SVĐ: Education City | Tứ kết World Cup 2022

Tại vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua, Brazil là một trong những đội tuyển có màn trình diễn thuyết phục nhất. Với sự trở lại của siêu sao Neymar, "Những vũ công Samba" dễ dàng đè bẹp Hàn Quốc với tỉ số 4-1. Tại vòng bảng, Brazil dễ dàng đẫn đầu bảng G với sự góp mặt của Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon. Dù để thua Cameroon ở lượt trận cuối nhưng đây là trận đấu HLV Tite chủ yếu sử dụng đội hình dự bị.

Nhận định bóng đá Brazil vs Croatia, 22h ngày 9/12 - Tứ kết World Cup 2022: Vũ công Samba gặp khó?
Nhận định bóng đá Brazil vs Croatia - Tứ kết World Cup 2022 tại Techz.vn.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Croatia vừa trải qua trận đấu cực kỳ khó khăn trước Nhật Bản tại vòng 1/8. Đoàn quân HLV Zlatko Dalic bọn đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 trong suốt 120 phút thi đấu và phải định đoạt số phận trên chấm luân lưu. Luka Modric cùng các đồng đội là những người bản lĩnh hơn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 chung cuộc.

Xét về mặt tổng thể, đội tuyển Brazil được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng ở cả hàng phòng ngự lẫn tấn công. Trong khi đó, Croatia phải khá vất vả mới có được tấm vé đi tiếp. Nhà Á quân World Cup đang gặp vấn đề ở hàng công khi khó tìm ra được bài toán để tiếp cận khung thành đối phương. Phải đối mặt với một Brazil có đẳng cấp cao hơn là điều tương đối khó khăn dành cho thầy trò HLV Zlatko Dalic. Đặc biệt, trong 4 lần đối đầu trước đó họ chưa biết đến mùi chiến thắng là gì.

Dự đoán tỷ số: Brazil 2 - 1 Croatia

Đội hình dự kiến Brazil vs Croatia

Nhận định bóng đá Brazil vs Croatia, 22h ngày 9/12 - Tứ kết World Cup 2022: Vũ công Samba gặp khó?
Đội hình dự kiến Brazil vs Croatia.

Trong trận đấu tới đây, Croatia nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ trở lại của Borna Sosa sau khi hậu vệ này vắng mặt trận gặp Nhật Bản vì bị ốm. Trong khi đó, Brazil lại gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi lần lượt phải nói lời chia tay với Gabriel Jesus và Alex Telles vì chấn thương. Trong khi đó, Alex Sandro cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Croatia ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Brazil vs Croatia sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

PREVIEW BRAZIL - CROATIA: NEYMAR TIẾP TỤC VŨ ĐIỆU SAMBA ĐỂ ĐƯA BRAZIL TỚI BÁN KẾT?

 

Bị truyền thông Pháp coi thường, Maguire đáp trả 'cực gắt' trước thềm tứ kết World Cup 2022

(Techz.vn) Trước thềm đại chiến Anh - Pháp, trung vệ Harry Maguire tự tin Tam Sư có thể đánh bại tất cả các đối thủ tại World Cup 2022.