Thể thao

Dự đoán tỉ số U22 Việt Nam vs U22 Malaysia - SEA Games 32: Đàn em Quang Hải lập công?

Dự đoán tỉ số U22 Việt Nam vs U22 Malaysia - SEA Games 32: Đàn em Quang Hải lập công?

Nhận định bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Malaysia

U22 Việt Nam đã giải tỏa được rất nhiều áp lực sau 2 chiến thắng đầu tiên ở SEA Games 32 trước U22 Lào và U22 Singapore. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn buộc phải giành trọn 3 điểm trước U22 Malaysia nếu không muốn rơi vào thế khó.

Bên kia chiến tuyến, U22 Malaysia cũng buộc phải thắng U22 Việt Nam sau thất bại trước U22 Thái Lan. Việc không có được hiệu số bàn thắng tốt khiến U22 Malaysia rơi vào thế bất lợi nếu phải so sánh về chỉ số phụ.

U22 Việt Nam có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu với Malaysia.

Mọi yếu tố khách quan đều đang nghiêng về phía U22 Việt Nam trước cuộc đối đầu với U22 Malaysia nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Philippe Troussier được phép chủ quan. Kết quả trận đấu tới đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Nếu có được 3 điểm, U22 Việt Nam sẽ cầm chắc tấm vé vào Bán kết và sẽ tranh ngôi nhất bảng với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối. Trong trường hợp không thắng U22 Malaysia, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn với đoàn quân của HLV Philippe Troussier.

Thành tích đối đầu:

U22 Việt Nam mới chỉ đối đầu với U22 Malaysia một lần duy nhất ở SEA Games 2012 và chiến thắng khi đó thuộc về Malaysia với tỉ số 3-0.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Malaysia

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Quang Thịnh, Tiến Long, Tuấn Tài, Văn Cường, Đức Phú, Thái Sơn, Minh Trọng, Thanh

Nhàn, Văn Tùng, Văn Đô. 

U22 Malaysia: Izhan, Ruventhiran, Haiqal, Azmi, Shamsul, Ajmal, Afif, Sham, Izwan, Mazlan, Azim.

Dự đoán tỉ số U22 Việt Nam vs U22 Malaysia: 1-0

U22 VIỆT NAM - U22 MALAYSIA: CHUNG KẾT CỦA ĐỐI THỦ, LỢI THẾ CHO CHÚNG TA | SEA GAMES 32

 

Thủ quân ĐT Việt Nam tiết lộ 'vũ khí bí mật', gửi chiến thư tới nhà vô địch AFF Cup ở SEA Games 32

Huỳnh Như đang có những màn trình diễn ấn tượng ở SEA Games 32. Với kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu trong màu áo Lank FC, thủ quân ĐT Việt Nam khẳng định sẽ giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung giành thành tích tốt.