Thể thao

Dự đoán tỉ số SLNA vs HAGL - Vòng 7 V.League 2022: Đàn em Công Phượng lập công?

Dự đoán tỉ số SLNA vs HAGL - Vòng 7 V.League 2022: Đàn em Công Phượng lập công?

Nhận định bóng đá SLNA vs HAGL

SLNA đang thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng ở giai đoạn đầu của V.League 2023. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng trải qua 5 vòng đấu đầu tiên toàn hòa và mới nhất là thất bại với tỉ số 0-1 ngay trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Để giữ chiếc ghế của HLV Huy Hoàng cũng như giảm bớt áp lực từ phía người hâm mộ thì Quế Ngọc Hải và các đồng đội buộc phải giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón HAGL trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2023.

Sau 5 trận toàn hòa thì SLNA đã nhận thất bại trên sân của Nam Định.

So với SLNA, phong độ của HAGL cũng không khá hơn là bao. Đội bóng phố Núi cũng có tới 5 trận hòa sau 6 trận đã đấu tại V.League 2023. HAGL chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Viettel FC và hiện tại đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng V.League 2023

Tuy nhiên, HLV Kistisak cũng không quá hài lòng với thành tích này và mục tiêu của HAGL chắc là đánh bại SLNA ngay tại sân Vinh. Đáng chú ý, HAGL có phong độ vô cùng kém cỏi mỗi khi làm khách tại sân Vinh. 6 lần gần nhất hàng quân đến xứ Nghệ, HAGL toàn thua và chỉ ghi được 1 bàn.   

Thông tin lực lượng SLNA vs HAGL mới nhất

Ở cuộc tiếp đón HAGL, đội chủ nhà SLNA có đủ lực lượng mạnh nhất. Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng có đủ những gương mặt tốt nhất của mình, đặc biệt họ đã có sự trở lại của ngoại binh Diakite sau án treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng 6.

Đội hình dự kiến SLNA vs HAGL

SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

HAGL: Văn Lợi, Diakite, Văn Sơn, Thanh Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Brandao, Bảo Toàn, Paollo.

Dự đoán kết quả trận SLNA 2-2 HAGL 

Làm shipper xuống HAGL giao đồ cho Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn, Diakite trước trận gặp Khánh Hòa FC

 

Tin bóng đá trưa: HLV Troussier loại siêu tiền đạo ở SEA Games 32; ĐT Việt Nam 'vỡ mộng' World Cup?

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 14/4: HLV Troussier loại siêu tiền đạo ở SEA Games 32; Đội tuyển Việt Nam đón nhận bão chấn thương, nguy cơ vỡ mộng World Cup 2026. Vụ Quang Hải rời Pau FC có biến?