Thể thao

ĐT Việt Nam tổn thất cực lớn: Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức chấn thương nặng, một cầu thủ đi cấp cứu

ĐT Việt Nam tổn thất cực lớn: Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức chấn thương nặng, một cầu thủ đi cấp cứu

ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng khi đối đầu với Hong Kong (Trung Quốc) ở trận giao hữu trên sân Lạch Tray. Mặc dù vậy, thế trận trên sân lại hoàn toàn ngược lại khi đoàn quân của HLV Philippe Troussier gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ chỉ xếp hạng 147 trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam chơi bế tắc trước Hong Kong.

Dù tung ra sân đội hình rất chất lượng với những ngôi sao hàng đầu như Quang Hải, Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm...nhưng ĐT Việt Nam lại vô cùng bế tắc trong cách triển khai tấn công. Trong khi đó, ĐT Hong Kong lại tỏ ra rất sắc bén trong các pha phản công của mình. 

Nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm cũng như được may mắn giúp sức thì ĐT Việt Nam đã phải nhận không dưới 2 bàn thua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha sút phạt đền thành công của Quế Ngọc Hải sau tình huống bắt lỗi gây tranh cãi của trọng tài.

Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dù có được chiến thắng nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Philippe Troussier ở trận đấu này là không mấy thuyết phục. Hơn thế nữa, ĐT Việt Nam còn tổn thất lực lượng nặng nề sau cuộc đối đầu với Hong Kong. Hàng loạt cầu thủ dính chấn thương và phải rời sân sớm như Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức,...

Hoàng Đức dính chấn thương nặng.

Trong đó, chấn thương của Hoàng Đức khiến người hâm mộ lo ngại hơn cả khi tiền vệ sinh năm 1998 phải cần sự giúp sức của các trợ lý để có thể di chuyển ra khỏi sân. Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc trận đấu, người vào sân thay cho Hồ Tấn Tài là Trương Tiến Anh bất ngờ đổ gục xuống sân vì kiệt sức. Cầu thủ này sau đó được xe cứu thương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trương Tiến Anh đổ gục xuống sân sau trận đấu.

HLV Philippe Troussier chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm sau trận đấu với Hong Kong. ĐT Việt Nam sẽ còn một trận giao hữu nữa trong đợt hội quân lần này đó là cuộc đối đầu với Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường.

HIGHLIGHT: VIỆT NAM - HỒNG KÔNG (TRUNG QUỐC): QUANG HẢI TỎA SÁNG, KHỞI ĐẦU ĐẸP CHO HLV TROUSSIER

 

Tin bóng đá tối 15/6: ĐT Việt Nam nhận 'cảnh báo' trên BXH FIFA; Thương vụ Harry Kane về MU ngã ngũ?

Tin HOT bóng đá hôm nay 15/7: Indonesia quyết vượt mặt ĐT Việt Nam trên BXH FIFA; Đặng Văn Lâm nhận bài toán khó từ HLV Troussier; Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hong Kong; Thương vụ Harry Kane gia nhập MU ngã ngũ; Arsenal chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất của MU; HLV Ten Hag vỡ mộng về giới chủ Qatar.