Thể thao

ĐT Việt Nam liên tục bị xử ép, Công Phượng lên tiếng 'vạch trần' vấn đề của trọng tài trận Oman

ĐT Việt Nam liên tục bị xử ép, Công Phượng lên tiếng 'vạch trần' vấn đề của trọng tài trận Oman

Bước vào trận đấu thứ 4 tại vòng loại cuối World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và có bàn dẫn trước trên sân Sultan Qaboos nhờ công của Tiến Linh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo liên tục phải chịu những quyết định bất lợi đến từ trọng tài và để thua ngược với tỷ số 1-3.

ĐT Việt Nam liên tục gặp bất lợi, Công Phượng thẳng thắn 'vạch trần' vấn đề của trọng tài trận Oman
Bàn thắng của Tiến Linh không thể giúp ĐT Việt Nam có điểm số đầu tiên.

Sau trận đấu này, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra về các quyết định của trọng tài. ĐT Việt Nam phải chịu tới 2 quả phạt đền, trong khi pha lập công của Tiến Linh bị trọng tài chính người Jordan, Adham Mohammad Rumah xem xét rất kỹ qua VAR dù ông có tầm quan sát trực tiếp rất tốt trước đó.

Phát biểu sau trận, Nguyễn Công Phượng tỏ rõ sự không hài lòng với công tác trọng tài: "Phượng nghĩ tổ trọng tài của trận đấu này làm việc chưa tốt khi đưa ra các quyết định quá chậm chạp. Nếu nhanh hơn, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn".

ĐT Việt Nam liên tục gặp bất lợi, Công Phượng thẳng thắn 'vạch trần' vấn đề của trọng tài trận Oman
Công Phượng không hài lòng vì trọng tài khiến trận đấu gián đoạn quá nhiều.

Về vấn đề trọng tài, HLV Park Hang-seo cũng cho thấy sự bức xúc: "Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng không khí phòng thay đồ sau trận khá trầm lắng. Có lẽ các cầu thủ cũng bất mãn với trọng tài. Tôi đã động viên họ rằng chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước, sắp tới chúng ta sẽ gặp Ả Rập Xê Út và Nhật Bản, chúng ta vẫn phải nỗ lực".

Đây cũng là trận đầu tiên được đá chính của chân sút HAGL cho ĐT Việt Nam sau một thời gian dài. Công Phượng suýt nữa đã có cho riêng mình một bàn thắng nếu bóng không đi trúng cột dọc trong sự tiếc nuối ở phút 89.

"Rất lâu rồi Phượng mới quay trở lại đá chính cho ĐT Việt Nam. Phượng nghĩ đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng ta, khiến tình thế ngày càng xấu đi. Vì vậy, Phượng và toàn đội cần phải nỗ lực hết sức mình, cố gắng lấy lại tinh thần để chiến đấu tiếp" - Công Phượng chia sẻ.

Cuối cùng, số 10 của ĐT Việt Nam gửi thông điệp đến các CĐV nhà: "Phượng hy vọng rằng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong những lúc khó khăn. Các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ cũng như ĐT Việt Nam".

ĐT Việt Nam liên tục gặp bất lợi, Công Phượng thẳng thắn 'vạch trần' vấn đề của trọng tài trận Oman
ĐT Việt Nam vẫn bât lực trong việc đi tìm điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ về nước vào ngày 14/10, trong khi đó HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ quay trở lại UAE để tiếp tục hành trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam. Vào ngày 17/10 tới, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với U23 Kyzgystan trước khi chính thức lên đường tham dự vòng loại U23 châu Á.

HIGHLIGHTS OMAN - VIỆT NAM | TIẾN LINH, CÔNG PHƯỢNG XUẤT SẮC NHƯNG THẦY PARK CẠN LỜI VỚI VAR

 

Kết quả bóng đá hôm nay 13/10: ĐT Việt Nam khủng hoảng, cục diện VL World Cup 2022 thay đổi bất ngờ

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 12/10 và rạng sáng 13/10: Vòng loại World Cup 2022 - HLV Park Hang-seo hết 'bảo thủ', ĐT Việt Nam vẫn rơi vào khủng hoảng. Nhật Bản khiến BXH bảng B xoay chuyển.