Thể thao

ĐT Việt Nam khiến HLV Philippe Troussier lo sốt vó, 'báu vật' của HLV Park Hang-seo bị gạch tên

ĐT Việt Nam khiến HLV Philippe Troussier lo sốt vó, 'báu vật' của HLV Park Hang-seo bị gạch tên

ĐT Việt Nam mới đây đã chốt danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6 sắp tới. Theo đó, 4 cầu thủ bị HLV Philippe Troussier gạch tên là hậu vệ Adriano Schmidt, Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long. 4 cầu thủ này sẽ lập tức trở về CLB chủ quản.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong.

Những cầu thủ không có tên trong danh sách sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi đá giao hữu với Công an Hà Nội và Hải Phòng FC. Tuy nhiên, đến ngày 13/6, đã có thêm 2 cầu thủ nữa phải rời đại bản doanh của ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Cụ thể, tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Triệu Việt Hưng đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam. Tiến Linh từ khi hội quân vẫn chưa tập luyện cùng các đồng đội vì quá tải cơ. Do đó, tiền đạo này không nằm trong danh sách rút gọn cho trận đấu với ĐT Hong Kong. Trong khi đó, Triệu Việt Hưng dính một chấn thương nhẹ nhưng cũng không kịp bình phục. 

Tiến Linh rời ĐT Việt Nam vì chưa bình phục chấn thương.

Đây là những sự vắng mặt khá đáng tiếc khi Tiến Linh là tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam hiện tại, còn Triệu Việt Hưng lại có thêm một lần lỡ hẹn với đội tuyển sau thời gian dài chờ đợi được triệu tập. Thiếu vắng Tiến Linh, HLV Philippe Troussier đã trao cơ hội cho những nhân tố mới là Nguyễn Văn Tùng và Đinh Thanh Bình. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam đã di chuyển đến Hải Phòng vào sáng ngày 13/6 để làm quan với SVĐ Lạch Tray trước cuộc đối đầu với Hong Kong. Sau trận đấu này, HLV Philippe Troussier sẽ tiếp tục đánh giá và chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu với Syria vào ngày 20/6.

DS 30 cầu thủ ĐTVN: HLV Troussier làm mới những cái tên cũ & sức sống mới từ những cái tên không cũ

 

Tin bóng đá trong nước 13/6: Quang Hải 'ngỡ ngàng' về HLV Troussier; Trụ cột ĐT Việt Nam bị gạch tên

Tin bóng đá trong nước hôm nay 13/6: Quang Hải tuyên bố cứng sau khi rời Pau FC; Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Hong Kong; Sao châu Âu phản ứng bất ngờ sau khi bị HLV Troussier gạch tên; Tin chuyển nhượng V.League mới nhất.