Thể thao

ĐT Việt Nam đối mặt khó khăn không tưởng, HLV Park bất ngờ 'gọi tên' Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam đối mặt khó khăn không tưởng, HLV Park bất ngờ 'gọi tên' Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam đang đối mặt với muôn vàn khó khăn trước hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Danh sách các cầu thủ không thể tham dự trận đấu với Oman vào ngày 24/3 đã lên con số 8. Cụ thể, những cầu thủ sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình là Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Xuân Trường, Hải Huy, Hoàng Đức, Hồng Duy, Ngọc Quang và Đức Huy.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định không sợ đối thủ mà đang vô cùng lo lắng với tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam: "Trận trước chúng ta đã thua 1-3 và Oman xếp hạng cao hơn Việt Nam. Nhưng nói thẳng ra chúng ta không sợ, họ không quá đáng sợ mà lo lắng.

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự lo lắng khi ĐT Việt Nam gặp vô vàn khó khăn về lực lượng.

Tôi lo cho đội, một số cầu thủ chấn thương dài hạn như Văn Lâm, Văn Hậu... thiếu vắng cầu thủ chủ chốt là áp lực. Các cầu thủ còn lại vào thay thế liệu họ có khoả lấp được công việc, nhiệm vụ mà cầu thủ trụ cột vắng. Tuy nhiên việc thi đấu tốt sẽ tạo sự cạnh tranh, nhưng cầu thủ trẻ kinh nghiệm ít hơn, tôi không biết họ sẽ thi đấu thế nào đây".

Hiện tại, ĐT Việt Nam còn đúng 23 cầu thủ khỏe mạnh để đăng ký cho trận đấu với Oman. Ở trận đấu trên sân nhà cuối cùng, Hùng Dũng và các đồng đội đặt quyết tâm rất lớn để giành trọn vẹn 3 điểm. Thủ quân ĐT Việt Nam cho biết:

ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu sân nhà cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022.

“Tâm thế của chúng tôi hiện đã khác và hi vọng chúng tôi sẽ có thêm chiến thắng ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây là trận cuối cùng của chúng tôi trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 nên chúng tôi muốn mang niềm vui đến cho khán giả”.

Giữa những tin không vui thì HLV Park Hang-seo sẽ có sự bổ sung rất chất lượng ở cuộc đối đầu với Nhật Bản. Cụ thể, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 26/3, khi toàn đội có mặt ở xứ sở hoa anh đào. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 29/3.

ĐT Oman có mặt Nội Bài, múa quạt trêu phóng viên Việt Nam, tự tin giành trọn 3 điểm tại Mỹ Đình

 

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam: 'Quang Hải thua xa Chanathip, đá ở Nhật Bản còn khó chứ đừng nói châu Âu'

(Techz.vn) Quang Hải đang là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn khi chia tay Hà Nội FC để ra nước ngoài chơi bóng. Mặc dù vậy, theo đánh giá của tiền vệ Phan Văn Tài Em - cựu thủ quân ĐT Việt Nam thì Quang Hải rất khó thành công ở châu Âu.