Thể thao

ĐT Trung Quốc rối ren, HLV Park Hang Seo hưởng lợi trước trận đánh lớn

ĐT Trung Quốc rối ren, HLV Park Hang Seo hưởng lợi trước trận đánh lớn

ĐT Trung Quốc đã có mặt tại UAE từ rất sớm để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra ngày 7/10 tới. Trong thời gian qua, HLV Li Tie đã gặp phải khá nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị, đặc biệt là vấn đề liên quan tới thể trạng của các học trò.

Theo những thông tin mới nhất, ĐT Trung Quốc mới đây đón nhận thêm ca chấn thương thứ 4 là Wang Gang, cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ. Trước đó, HLV Li Tie phải đón nhận 3 ca chấn thương khác gồm Zhang Linpeng, Yin Hongbo và Chi Zhongguo.

Xem thêm: 'Hung thần' của ĐT Việt Nam bất ngờ lên tiếng về AFF Cup 2021

trungquocroiren
ĐT Trung Quốc đang gặp nhiều rắc rối

Bốn cầu thủ trên dính chấn thương ảnh hưởng lớn đến quá trình chuẩn bị của tuyển Trung Quốc, điều này gián tiếp đem lại những tín hiệu tích cực cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Từ khi sang UAE, các tuyển thủ Trung Quốc đã cho thấy những vấn đề về thể lực. Ngay buổi tập thứ 3, HLV Li Tie đã phải giảm giáo án khi nhận thấy thể trạng của các học trò không được tốt. Cũng chính vì quyết định này, HLV Li Tie đã phải nhận những lời chỉ trích từ NHM nước nhà.

trungquocsroiren11
ĐT Trung Quốc đang gặp vấn đề về thể lực

Ngoài vấn đề về lực lượng, HLV Li Tie đang đối mặt sức ép lớn hơn nữa là mục tiêu buộc phải thắng Việt Nam. Ông nhận chỉ thị không được phép thua.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang tập luyện trong nước và lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc.

 

Trung Quốc khủng hoảng vì đi vào 'vết xe đổ' của ông Park, trụ cột thừa nhận thua kém ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Trước trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Trung Quốc, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đang đối mặt với cơn khủng hoảng về mặt nhân sự. Các cầu thủ trụ cột thậm chí thừa nhận đội bóng giờ đây đang thua kém về nhiều mặt trước đối thủ Việt Nam.