Thể thao

ĐT Bồ Đào Nha chia tay 2 cầu thủ ngay trước Tứ kết World Cup 2022, Ronaldo 'thêm dầu vào lửa'?

ĐT Bồ Đào Nha chia tay 2 cầu thủ ngay trước Tứ kết World Cup 2022, Ronaldo 'thêm dầu vào lửa'?

ĐT Bồ Đào Nha đã lập tức trở lại tập luyện sau chiến thắng trước Thụy Sĩ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Ma Rốc ở Tứ kết World Cup 2022. Mặc dù vậy, HLV Fernando Santos đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Theo những thông tin mới nhất, hai cầu thủ Nuno Mendes và Danilo Pereira đã rời đại bản doanh của Selecao châu Âu.

Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương nặng và sẽ không kịp bình phục để tham dự những trận đấu tiếp theo của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Chính vì vậy, Nuno Mendes và Danilo Pereira sẽ trở lại đội bóng chủ quản là CLB Paris Saint German để điều trị chấn thương.

Danilo Pereira và Nuno Mendes trở lại PSG để điều trị chấn thương.

Không chỉ gặp tổn thất về mặt lực lượng, ĐT Bồ Đào Nha còn phải đối mặt với những rối ren trong phòng thay đồ về vấn đề liên quan đến Ronaldo. Cụ thể, chân sút 37 tuổi đã dù chỉ ngồi dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ nhưng không tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập gần nhất của ĐT Bồ Đào Nha.

Theo thông tin của tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã từ chối ra sân tập với các cầu thủ dự bị. Thay vào đó, siêu sao này chỉ tập hồi phục trong phòng gym như những cầu thủ đã đá chính trong cuộc đối đầu với Thụy Sĩ. Hành động này của Ronaldo đã gây ngạc nhiên cho những cầu thủ còn lại, có thể gây không ít phản ứng từ nội bộ tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo từ chối tập luyện cùng các cầu thủ dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ.

Ở trận đấu với Thụy Sĩ, Ronaldo được tung vào sân ở phút 71 và có khoảng 20 phút thi đấu nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng không gặp bất kỳ chấn thương nào nên việc Ronaldo từ chối ra sân tập đang gây ra tranh cãi lớn.

Trận Tứ kết giữa tuyển Bồ Đào Nha và Ma Rốc sẽ diễn ra lúc 22h ngày 10/12 (giờ Việt Nam). Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đoàn quân của HLV Fernando Santos không được phép chủ quan khi Ma Rốc mới đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng 1/8 nhờ một lối chơi rất khoa học và chắc chắn.

BẢN TIN WORLD CUP 8/12: GIROUD CẢNH BÁO TUYỂN ANH, BRUNO THÔNG CẢM CHO RONALDO

 

Croatia bị phạt nặng trước ngày đại chiến Brazil tại tứ kết World Cup 2022

(Techz.vn) Với những hành vi mang thông điệp chính trị tại World Cup 2022, FIFA đã ra án phạt cho LĐBĐ Croatia trước ngày chạm trán với ĐT Brazil tại tứ kết.