Supercar - Siêu xe

Đột nhập xưởng độ chuyên biến ô tô bình dân thành siêu xe

Đột nhập xưởng độ chuyên biến ô tô bình dân thành siêu xe

Lamborghini và Ferrari là hai thương hiệu siêu xe nổi tiếng trên thế giới. Giá thành của những chiếc xe thuộc thương hiệu này luôn thuộc diện đắt đỏ và khách hàng của họ đều thuộc phân cấp đại gia. Trong khi đó, giới mê Ferrari hay Lamborghini lại thuộc đủ phân cấp từ bình dân cho tới thượng đẳng.

Với những người không đủ tiềm lực kinh tế để tậu một chiếc siêu xe xịn sò thì hàng “nhái” là một sự lựa chọn hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu đó, một số xưởng độ siêu xe mọc lên, trong đó có xưởng độ đang được nhắc tới trong bài viết này chuyên hô biến ô tô bình dân thành siêu xe “giả cầy”.

Đây là xưởng độ P.S Modify chuyên chế tạo siêu xe bản sao quái dị ở Thái Lan. Những chiếc xe được xưởng độ này độ phải kể đến như Lamborghini, Ferrari, Porsche…

P.S Modify thường sử dụng ô tô đời cũ mang thương hiệu Toyota MR2 được sản xuất từ năm 1984 – 2007 để độ lại. Bởi những chiếc Toyota MR2 được trang bị hệ dẫn động cầu sau với động cơ đặt giữa, nội thất 2 chỗ. Ngoài Toyota MR2, xưởng độ P.S Modify còn hay sử dụng Honda PreLude làm nguyên liệu để chế những chiếc siêu xe hàng nhái.

Đây là một trong những sản phẩm độ của xưởng P.S Modify. Chiếc xe có tên Lamborghini Veneno Roadster được độ từ Toyota MR2 Spyder. Lamborghini Veneno Roadster “nhái” này có kích thước nhỏ hơn so với bản “xịn”. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Veneno Roadster “nhái” này cũng được gia công rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Xe có cụm đèn pha tự chế với dải đèn LED định vị ban ngày.

Lamborghini Veneno Roadster “nhái” này cũng được gia công rất tỉ mỉ và đẹp mắt.

Tiếp đến là chiếc Ferrari LaFerrari “nhái” độ lên từ Toyota MR2. Kiểu dáng của Ferrari LaFerrari độ trông khá giống với hàng thật. Xe được trang bị cửa cắt kéo theo phong cách Lamborghini trông cũng rất xịn sò.

Ferrari LaFerrari “nhái” độ lên từ Toyota MR2.

Xưởng độ P.S Modify còn biến Honda Prelude thành Ferrari F12 Berlinetta. Xe có ngoại thất màu nâu với phần đầu khá giống Ferrari F12 Berlinetta “xịn”. Còn đuôi xe lấy cảm hứng từ những chiếc Lykan Hyperport và Supersport.

Ferrari F12 Berlinetta màu nâu trông rất đẹp mắt.

Ngoài Lamborghini Veneno Roadster, Ferrari LaFerrari và Ferrari F12 Berlinetta, xưởng độ P.S Modify còn cho ra lò những chiếc Mercedes-Benz SLR, Nissan GT-R, Porsche Carrera GT hay Lamborghini Aventador….

Mercedes-Benz SLR độ. 

Về giá bán, những chiếc xe “nhái” của P.S Modify không hề rẻ. Chẳng hạn một chiếc Lamborghini Veneno Roadster cũng có giá lên tới 36.000 USD, tương đương 850 triệu đồng. Với số tiền này người Thái Lan hoàn toàn có thể mua được một chiếc ô tô mới. Nhưng nếu thực sự đam mê siêu xe thì đây cũng là những bản “trải nghiệm” đáng để quan tâm.

 

Sở hữu siêu xe 13 tỷ, vợ chồng Đông Nhi khiến CĐM ngỡ ngàng về khối tài sản 'khủng'

(Techz.vn) Cặp đôi đình đám Ông Cao Thắng và Đông Nhi được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp 10 năm cùng đám cưới hoành tráng và khối tài sản kếch xù mà cả hai đang sở hữu.

Tag:

XE

siêu xe