Thể thao

Đội tuyển xe tăng Việt Nam xuất sắc vô địch Tank Biathlon 2020

Đội tuyển xe tăng Việt Nam xuất sắc vô địch Tank Biathlon 2020

Trận chung kết giải Tank Biathlon (tạm dịch là “Xe tăng hành tiến”) bảng 2 đã có sự tham gia của 4 đội tuyển gồm Việt Nam, Myanmar, Lào và Tajikistan tại thao trường Alabin thuộc ngoại ô Matxcơva.

Thành tích mà đội tuyển Việt Nam xuất sắc ghi được là 2 giờ 12 phút 42 giây, trong quá trình thi đấu, đội đã giữ vững tinh thần và hoàn thành các nội dung một cách xuất sắc.

Đội tuyển xe tăng Việt Nam xuất sắc vô địch Tank Biathlon 2020 ảnh 1
Đội tuyển quốc gia kíp xe tăng Việt Nam gồm 3 kíp, các thành viên phối hợp với nhau rất chặt chẽ.

 

Trong vòng chạy thứ 2, các thành viên pháo thủ đã hạ 2/3 bia mô phỏng lính diệt tăng địch. Với tốc độ 60 km/h đến 72 km/h trên địa hình mà ban tổ chức đưa ra và đã vươn lên nhanh chóng, chiếm lấy vị trí đầu tiên.

Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có 3 lần cử đội tuyển tham gia thi đấu nội dung Tank Biathlon (tính cả mùa giải năm 2020). 2 năm trước, trong lần đầu dự giải, đội tuyển xe tăng Việt Nam đã hết sức cố gắng nhưng với thời gian làm quen khí tài quá ít nên phải dừng chân ở vòng loại.

Giải đấu Army Games 2020 được tổ chức bởi Hội thao do Bộ Quốc phòng Liên bang Nga. Thời gian đội tuyển xe tăng Việt Nam bắt đầu lên đường sang Nga là ngày 9/8/2020.

Năm 2020 là năm có nhiều đội tuyển đăng kí tham dự nhiều nhất so với những năm trước, với vòng thi như pháo binh, huấn luyện chó nghiệp vụ hay thông tin liên lạc cũng ghi nhận nhiều đội tuyển lần đầu tham gia tranh tài.

Tổng số đội tham gia năm nay là 16 được chia thành 2 bảng khi tham gia vòng thi có nội dung Tank Biathlon, từ đó chọn ra 8 đội vào vòng bán kết và 4 đội vào vòng trung kết.

 

Những mẫu xe thông dụng siêu rẻ chỉ dưới 500 triệu đồng

(Techz.vn) Cầm 500 triệu trong tay đi mua ngay những xe sau, không chỉ rẻ mà chất lượng lại vô cùng tốt!