Ô tô

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 sắp trở lại: Thiết kế 'càn quét' Kia Seltos, trang bị so kè HR-V

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 sắp trở lại: Thiết kế 'càn quét' Kia Seltos, trang bị so kè HR-V

Mẫu xe ô tô “Impreza SUV” mới của Subaru sắp sửa trình làng với ngoại hình tuyệt đẹp và công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trước Kia Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross.

Được biết, Subaru Crosstrek vẫn được nhà sản xuất cập nhật về thiết kế từ khi lên đời vào 2017 và đang sẵn sàng để trở lại với thế hệ mới trong năm 2022.

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 sắp ra mắt: Thiết kế 'càn quét' Kia Seltos, trang bị so kè HR-V ảnh 1

Subaru Crosstrek thế hệ mới có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với phần đầu xe có hệ thống đèn pha LED kết hợp với dải chrome ngang toàn mũi xe dưới nắp ca pô, phía dưới là hốc đèn sương mù góc cạnh cùng ốp nhựa đen trang trí.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích như phần táp lô xuất hiện màn cảm ứng dạng dọc có kích thước 11,6 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, bên trái là bảng đồng hồ kích thước 12,3 inch còn bên dưới là bàn sạc smartphone không dây.

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 sắp ra mắt: Thiết kế 'càn quét' Kia Seltos, trang bị so kè HR-V ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe có thể là khối động cơ 1.5L tăng áp với công suất ngang hàng nhưng mô-men xoắn trội hơn bản tiền nhiệm hoặc một bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu. Crosstrek 2022 sẽ được hãng trang bị dẫn động 2 cầu toàn thời gian và trong tương lai không xa một phiên bản gầm cao cải thiện khả năng vận hành off-road thuộc đội hình Wilderness cũng sẽ chào sân.

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 sắp ra mắt: Thiết kế 'càn quét' Kia Seltos, trang bị so kè HR-V ảnh 3

Lịch ra mắt dự kiến toàn cầu của Subaru Crosstrek thế hệ mới 2022 vào đầu năm sau với mức giá cạnh tranh với Honda HR-V, Ford EcoSport, Kia Seltos,…

 

Giá Honda SH 150i 2021 ở ngưỡng không tưởng mặc kệ Honda Air Blade lao dốc khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Bước vào những ngày cuối năm 2021, giá xe Honda SH 125i/150i 2021 đang ở ngưỡng không tưởng mặc dù "người anh em" Honda Air Blade đang được bán với giá thấp hơn cả đề xuất.