Ô tô

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn
Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Isuzu D-Max 2021 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Anh Quốc với 2 cấu hình cabin đơn và cabin đôi và 3 phiên bản gồm Business, All-Purpose và Adventure. Tại “Xứ sở sương mù”, phiên bản tiêu chuẩn của Isuzu D-Max mới được bán với giá từ 20.999 bảng Anh (khoảng 687 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Tại Anh, tất cả các phiên bản của Isuzu D-Max 2021 đều sử dụng động cơ diesel đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6D với công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Khối động cơ này đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh. Xe có khả năng tải tối đa là 1.120 kg và sức kéo 3,5 tấn.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Isuzu D-Max 2021 phiên bản tiêu chuẩn Business có thông số kỹ thuật cơ bản, cản bằng nhựa cứng màu đen, tay nắm cửa và ốp gương chiêu shậu cũng được sơn đen. Sàn xe bằng vinyl và mâm xe bằng thép. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống giải trí Radio DAB, hệ thống Stop/Start, trợ lực lái theo tốc độ, gạt mưa tự động, đèn pha tự động hỗ trợ tự điều chỉnh góc chiếu.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 4

Phiên bản này còn có gói hỗ trợ lái nâng cao ADASS, bao gồm nhận dạng biển báo giao thông, giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động. Trên bản Business cabin đôi có thêm tính năng giữ làn khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và giám sát điểm mù.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 5

Trong khi đó, phiên bản All-Purpose của Isuzu D-Max 2021 có biến thế DL20 và DL40. Trong đó, DL là viết tắt của từ Diff-lock (khóa vi sai). Phiên bản này sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống hỗ trợ lái ADAS trên bản All-Purpose gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 6

Bản DL20 có mâm xe hợp kim 18 inch, lưới tản nhiệt sơn xám, tay nắm cửa màu bạc, cản va cùng màu với thân xe, cảm biến đỗ xe trước/sau. Ở bên trong, xe được trng bị bệ tỳ tay trung tâm phía trước, ghế trước có chức năng sưởi.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 7

Bản DL40 được trang bị đèn định vị, đèn sương mù, đèn hậu dạng LED, đèn pha  dạng bi-LED. Bệ bước chân sơn màu bạc, lưới tản nhiệt được mạ chrome. Nhà sản xuất cũng trang bị cho bản này camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau. Những tiện nghi khác có thể kể đến hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay, chức năng ra vào không cần chìa khóa.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 8

Phiên bản cao cấp nhất của Isuzu D-Max 2021 là Adventure có ngoại hình thể thao hơn so với 2 phiên bản còn lại. Xe còn sở hữu đèn pha tự động, gương chiếu hậu chống chói, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, thảm sàn cao cấp V-Cross và ghế bọc da.

Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn ảnh 9

Tại Anh, Isuzu D-Max 2021 có các màu ngoại thất tiêu chuẩn như trắng Splash, bạc Mercury, xám Obssidian, đen Onyx. Bản DL20 có thêm tùy chọn màu cam Valencia, đỏ Spinel trong khi bản DL 40 có màu trắng ngọc trai. Xe sẽ bắt đầu được bán ra tại Anh từ đầu tháng 3.

 

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’

(Techz.vn) Giá bán chính thức của mẫu SUV mới đã được công bố, rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ như KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyudai Kona nhưng cũng không thiếu những tính năng hiện đại.