Ô tô

Đối thủ 'một chín một mười' với Hyundai Santa Fe 2022 lộ diện với thiết kế 'đè bẹp' Toyota Fortuner

Đối thủ 'một chín một mười' với Hyundai Santa Fe 2022 lộ diện với thiết kế 'đè bẹp' Toyota Fortuner

Mới đây, hãng xe Changan đã hé lộ thêm những hình ảnh mới về mẫu SUV hạng D với tên gọi Oshan Z6, dự kiến xe sẽ có đủ phiên bản chạy xăng lẫn plug-in hybrid.

Changan Oshan Z6 sở hữu ngoại hình bề thế, sang trọng với các đường khối sắc sảo, kết hợp với phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt lớn và đèn pha mỏng. Bên trong khoang cabin xe rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị hiện đại như màn hình bảng đồng hồ sau vô lăng có kích thước 10,25 inch tích hợp công nghệ 3D.

Đối thủ 'một chín một mười' với Hyundai Santa Fe 2022 lộ diện với thiết kế 'đè bẹp' Toyota Fortuner ảnh 1

Ngoài ra, xe còn có màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 12,3 inch lớn nhất chạy bằng hệ điều hành OnStyle 5.0, và có một tính năng thú vị là hát karaoke không cần micrô; nhận dạng giọng nói, cho phép người lái xe liên kết giọng nói của họ với các thiết lập điều chỉnh khác nhau. Trên mặt táp lô có màn hình thứ ba với kích thước nhỏ nhất 9,1 inch dùng để định vị hướng đi.

Đối với các bản cao cấp hơn sẽ được hãng đưa vào tính năng AR-HUD (màn hình tăng cường thực tế), màn hình có thể kết nối với các điện thoại từ Huawei, Xiaomi, Oppo, hoặc Vivo. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu cửa sổ trời lớn, cốp xe 360 lít, phích cắm điện 12V và cổng USB dưới khu vực cụm điều khiển trung tâm,…

Đối thủ 'một chín một mười' với Hyundai Santa Fe 2022 lộ diện với thiết kế 'đè bẹp' Toyota Fortuner ảnh 2

Kích thước của Oshan Z6 là dài 4.699 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.660 mm với trục cơ sở dài 2.795 mm. Mẫu SUV hoàn toàn mới sẽ có 2 tùy chọn bản động cơ gồm động cơ xăng và một phiên bản plug-in hybrid. Phiên bản tiêu chuẩn của Z6 sẽ có động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 lít, công suất 188 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn cực đại.

Mức trang bị cao hơn sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 233 mã lực và 390 Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản plug-in hybrid chưa được tiết lộ rõ công suất, nhưng có biết là nó sẽ trang bị động cơ 1.5 lít kết hợp một mô tơ điện.

Đối thủ 'một chín một mười' với Hyundai Santa Fe 2022 lộ diện với thiết kế 'đè bẹp' Toyota Fortuner ảnh 3

Về mặt an toàn, xe được nhà sản xuất trang bị hệ thống hỗ trợ lái EaglePilot7.0. Nó có 12 radar, 3 radar sóng milimet, và 5 camera giúp Oshan Z6 có thể tự đỗ và nhiều tính năng hỗ trợ người lái trên mọi hành trình.

Dự kiến, Changan Oshan Z6 sẽ chính thức trình làng thị trường nội địa Trung Quốc vào giữa năm 2022 và giá xe vẫn chưa được công bố.

 

Đại lý giảm giá 'thẳng cằng' cho Honda Air Blade 150 2021: Thấp hơn cả niêm yết khiến dân tình si mê

(Techz.vn) Siêu phẩm xe ga Honda Air Blade 150 2021 đang được đại lý hạ giá sập sàn thấp hơn cả giá niêm yết của hãng.